Anthony Mackie tiếp tục “chế giễu” Tom Holland; Holland vẫn tỏ ra “ngầu lòi”

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Diễn viên vào vai người Nhện Tom Holland cuối cùng cũng đáp trả lại “mối thâm thù” giữa anh và bạn diễn Anthony Mackie trong phim Avengers: Infinity War – và anh tỏ ra rất bình thản với việc đó.

Diễn viên vào vai người Nhện Tom Holland cuối cùng cũng đáp trả lại “mối thâm thù” giữa anh và bạn diễn Anthony Mackie trong phim Avengers: Infinity War – và anh tỏ ra rất bình thản với việc đó. “Binh bất yếm trá” và Mackie (Falcon) thật sự thấu hiểu thông điệp đó. Suốt vài tháng, Mackie chơi trò chơi “đối xử tệ” với bạn diễn (và cũng là bạn) của anh ấy Holland. Lần “than phiền” đầu tiên là vào tháng 4 năm 2016 trong những chuyến họp báo ra mắt Captain America: Civil War, khi phóng viên hỏi liệu mọi người có làm gì để khiến những người mới như Chadwick Boseman (Black Panther) và Holland cảm thấy được chào đón. Mackie nhanh chóng chuyển nội dung cuộc thảo luận sang “cuộc chiến” giữa anh và Holland: “Tom là một đứa trẻ trâu… đầu tóc lúc nào cũng chải chuốt… nhóc ấy có rất nhiều việc phải lo.”

Nhưng chuyện vui này chưa dừng tại đó. Trong những lần phỏng vấn tiếp theo, Mackie tiếp tục dị ứng với mọi điều của Holland từ giọng điệu đặc sệt người Anh cho tới chế độ ăn kiêng đặc biệt và đoàn tùy tùng theo sau của nhóc ấy, tất cả đều chú ý nhóc ấy cứ như một ngôi sao lớn. Mackie và Sebastian Stan (Winter Soldier) thậm chí đem sự thù hằn của họ từ những cuộc phỏng vấn đến cả buổi nói chuyện giao lưu đêm khuya. Tất nhiên, đây chỉ là trò đùa, vì Mackie đã tuyệt đối dành những lời ngoài ca ngợi cho bạn diễn và trước khi Spider-Man: Homecoming ra mắt, anh còn tuyên bố rằng Holland “sẽ là Người Nhện hay nhất từ trước tới giờ”.

Điều đó vẫn không thể ngăn nổi Mackie dừng trò đùa của anh ấy. Anh chỉ dừng lại thời gian gần đây trong The Late Show với Stephen Colbert để quảng bá cho phim mới Detroit và ngay tức thì được MC hỏi về việc tranh cãi giữa anh và Holland. Nội dung chính của câu chuyện là ấn tượng của Mackie về giọng điệu cực nhanh và năng lượng trẻ trung của Holland. Và có lẽ như cuộc phỏng vấn đã làm Holland chú ý, khi mà anh phản công lại bằng việc hồi đáp trên Twitter với giọng điệu đặc trưng của Peter Parker: “Tôi thích để Anthony Mackie có chút gì đó để huyên thuyên”.

Tuy nhiên mọi chứng cứ thực đều cho thấy sự trái ngược, thật tuyệt khi thấy dàn diễn viên Avengers hòa thuận, thân thiết với nhau và đùa giỡn như thế này dù cho không biết những lời chọc ghẹo này dựa trên những việc có thật hay không. Một mặt, có thể Holland trẻ hơn và “tăng động” hơn các bạn diễn của anh ấy và đó có thể gây phiền cho họ đôi chút. Mặt khác, có vẻ như Mackie chỉ cố “diễn sâu” nhất có thể mà thôi.

Câu chuyện của anh ấy nhất định sẽ làm cho mọi người dành sự chú ý vào Avengers, phần phim sẽ ra rạp vào mùa hè năm sau Avengers: Infinity War đã vừa mới đóng máy, và phần phim Avengers 4 chưa có tiêu đề chính thức hiện đang chuẩn bắt đầu sản xuất. 

Thành viên: Vihh LY và SarahTran

Nguồn: The Late Show with Stephen Colbert và Screenrant