Anthony Mackie tiết lộ quy mô chiến đấu trong Infinity War sẽ lớn gấp 25 lần sân bay

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Để thu hút khán giả, hãng phim đã tập hợp gần như tất cả anh hùng trong MCU để đánh bại Thanos.

Theo Anthony Mackie, Avengers: Infinity War chắc chắn sẽ dễ dàng vượt qua trận chiến ở sân bay trong Captain America: Civil War. Để thu hút khán giả, hãng phim đã tập hợp gần như tất cả anh hùng trong MCU để đánh bại Thanos.

Dựa vào mô tả cảnh quay cho Infinity War teaser tại D23 ngày hôm qua, có vẻ như Marvel thực sự sẽ làm được khi nói đến việc đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo tận dụng những gì họ học được từ Civil War và áp dụng nó cho một quy mô lớn hơn, theo như Mackie, kết quả là một chuỗi kéo dài đầy điên rồ và tuyệt vời.

Anthony Mackie và Sebastian Stan đã trò chuyện với GMA về Infinity War và được hỏi về quy mô của bộ phim Marvel sắp tới. Cả hai diễn viên đều tham gia trận chiến ở sân bay trong Civil War, nhưng không thể so sánh với những gì đang diễn ra trong Infinity War.

Thường thì trong các cuộc phỏng vấn thế này, có khả năng một số chi tiết sẽ được phóng đại lên. Ví dụ như không có tới 100 Avengers, vì thế dàn diễn viên sẽ không nhiều như vậy. Tuy nhiên, với quyền năng của Thanos và Black Order ở phía phản diện, các siêu anh hùng trong MCU phải làm mọi cách để đánh bại hắn ta. Nếu 12 anh hùng phải mất khoảng 15 phút để kết thúc trong một trận hoà, tăng gấp đôi thời gian và tăng phạm vi chiến đấu là cần thiết cho các đối thủ mới này.

Thật không may cho các Avenger, có vẻ như họ sẽ có một khoảng thời gian khó khăn để giành chiến thắng trong Infinity War. Tuy nhiên, ngay cả khi họ đã giành chiến thắng thì quy mô của trận chiến vẫn sẽ khiến khán giả kinh ngạc. Với tiết lộ rằng một số siêu anh hùng của Marvel sẽ không thể sống sót trong phần phim Avengers thứ ba, có thể nó sẽ là một chuỗi hành động lấy cảm hứng từ truyện tranh, những hành động này sẽ tái cơ cấu MCU trong nhiều năm tới.

Bên cạnh đó, một số người vẫn chỉ trích cuộc chiến vì có mức nguy hiểm tương đối thấp. Có lẽ bạn sẽ không phải lo lắng về xích mích của Mackie và Stan trong Avengers: Infinity War, vì lúc này đây số phận của toàn bộ thiên hà đều bị đe dọa.

Nguồn: Screen Rant