Aquaman 2 định ngày ra mắt, Will Smith không tham gia phần tiếp theo của Biệt Đội Cảm Tử

Tin điện ảnh · VLynd ·

Warner Bros. vừa định ngày ra mắt cho phần tiếp theo của Aquaman: Đế Vương Atlantis, Will Smith – nam diễn viên thủ vai Deadshot không trở lại phần tiếp theo của Biệt Đội Cảm Tử.

Aquaman: Đế Vương Atlantis có doanh thu đầy ấn tượng (Infinity Magazine)
Aquaman: Đế Vương Atlantis có doanh thu đầy ấn tượng (Infinity Magazine)

Mới đây, Warner Bros. vừa định ngày ra mắt cho phần tiếp theo của Aquaman: Đế Vương Atlantis vào ngày 16.12.2022, đối đầu với một tựa phim live action chưa công bố của Disney.

Bộ phim do David Leslie, Johnson-McGoldrick viết kịch bản, James Wan – đạo diễn của bộ phim Aquaman đầu tiên và Peter Safran đồng sản xuất. Ngay khi vừa ra mắt, Aquaman: Đế Vương Atlantis đã thu về $68,7 triệu trong 3 ngày cuối tuần tại Bắc Mỹ, hiện tại, phim đã thu về $330 triệu tại thị trường này, $805 triệu doan thu quốc tế và đứng thứ 20 trong danh sách những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Jason Momoa, Amber Heard, Willem Dafoe, Patrick Wilson, Dolph Lundgren, Yahya Abdul-Mateen II và Nicole Kidman.

Trước đó, Warner Bros. đã tận dụng đà thành công của Aquaman: Đế Vương Atlantis để công bố thực hiện bộ phim The Trench – phần spinoff về sinh vật đáng sợ dưới đáy biển.

Nam diễn viên Will Smith (TheWrap)
Nam diễn viên Will Smith (TheWrap)

Tin vui cho khán giả của Aquaman nhưng những người hâm mộ của Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad) lại đón nhận tin buồn khi Will Smith – nam diễn viên thủ vai Deadshot không trở lại phần tiếp theo. Phim do James Gunn (Vệ Binh Dải Ngân Hà) viết kịch bản và kiêm luôn vai trò đạo diễn, do Peter Safran và Charles Roven sản xuất, dự kiến ra mắt vào ngày 06.08.2021.

Lý do cho sự vắng mặt của Smith là quá bận rộn, nam diễn viên chuẩn bị quay phần tiếp theo của Bright cho Netflix vào tháng 7, trong khi nhiều nguồn tin cho hay Biệt Đội Cảm Tử 2 sẽ được đưa vào sản xuất vào tháng 9. Sắp tới đây, Smith sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn Thần Đèn đầy hoang mang trong live action Aladdin của Disney vào ngày 24.05.

[PHÂN TÍCH] Vì sao Thần Đèn của Will Smith trong Aladdin lại ít được khán giả đón nhận đến thế?

[PHÂN TÍCH] Vì sao Thần Đèn của Will Smith trong Aladdin lại ít được khán giả đón nhận đến thế?

Aladdin live action nhận được đủ “gạch, đá”. Cụ thể trong đoạn trailer mới nhất, Thần Đèn Genie do Will Smith hoá thân với tạo hình xanh lè do CGI chưa xong.

Nguồn: Variety và The Wrap