James Wan tiết lộ chi tiết sóng thần trong trailer Aquaman: Đế Vương Atlantis

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Aquaman: Đế Vương Atlantis lại tung ra ảnh mới thể hiện nhân vật chính Aquaman (Jason Momoa thủ vai) đứng trước một cơn sóng hồng thủy.

Aquaman: Đế Vương Atlantis lại tung ra ảnh mới thể hiện nhân vật chính Aquaman (Jason Momoa thủ vai) đứng trước một cơn sóng hồng thủy. Trả lời phỏng vấn của Entertianment Weekly, đạo diễn James Wan đã tiết lộ một số manh mối:

“Bối cảnh của bức ảnh này là thời điểm bờ biển Atlantic bị một cơn sóng khổng lồ đánh vào, đây không hẳn là cuộc tấn công của King Orm, mà là dấu hiệu của những gì sắp xảy ra.

Đó thực chất là thông điệp của King Orm (Patrick Wilson thủ vai) và hắn ném trả những chiến thuyền cùng những thứ rác thải của người mặt đất trở lại với đất liền.”

Trong bộ phim Aquaman: Đế Vương Atlantis, người xem sẽ được chứng kiến việc Arthur Curry thách thức người anh em cùng mẹ khác cha để giành lấy ngôi vị bá chủ bảy biển. Orm khai chiến với thế giới mặt đất vì tội làm ô nhiễm biển.

Aquaman cùng đợt sóng thần (Nguồn: WB)
Aquaman cùng đợt sóng thần (Nguồn: WB)

Bạn nghĩ rằng điều này có phải là một tiết lộ lớn đối với cốt truyện bộ phim không? Đạo diễn Wan đảm bảo với bạn là không hề tiết lộ điều gì quá nhiều. Vẫn còn rất nhiều vấn đề thú vị mà chỉ có trực tiếp xem phim, khán giả mới có thể phát hiện ra.

Một tiết lộ thú vị khác là cảnh rượt đuổi trên mái nhà của một toán lính Atlantis, Black Manta với Mera và Aquaman, chính là khu vực mà James Wan đã từng quay một số cảnh phim cho Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 7.

“Điều điên rồ nhất của trường đoạn rượt đuổi mà chúng tôi đã đưa vào trailer để khiến cho khán giả cảm thấy hào hứng, chỉ mới là một phần hai của toàn bộ cảnh phim đó thôi. Và đoạn rượt đuổi ấy không làm rõ ngữ cảnh. Vì vậy hi vọng bộ phim sẽ khiến người xem tận hưởng trọn vẹn vì nội dung lẫn ngữ cảnh đầy đủ được truyềnt tải.”

Aquaman: Đế Vương Atlantis sẽ ra mắt người xem tại Việt Nam vào ngày 13 tháng 12.

Nguồn: Entertainment Weekly