Aquaman: Đế Vương Atlantis sẽ không có thêm sự xuất hiện của các siêu anh hùng khác

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Đế Vương Atlantis phải tự thân vận động trong cuộc chiến vương quyền dưới đại dương.

Đế Vương Atlantis phải tự thân vận động trong cuộc chiến vương quyền dưới đại dương.

Không có siêu anh hùng nào khác tham gia Aquaman: Đế Vương Atlantis (Entertainment)
Không có siêu anh hùng nào khác tham gia Aquaman: Đế Vương Atlantis (Entertainment)

Đây hẳn là một tin tức không mấy thú vị với người hâm mộ khi Aquaman (Jason Momoa) sẽ tự giành lấy vương quyền, ngăn chặn King Orm (Patrick Wilson) và Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II) mà không có sự giúp đỡ từ bất kỳ người đồng đội mới trong Liên Minh Công Lý. Đạo diễn James Wan đã xác nhận rằng Aquaman: Đế Vương Atlantis sẽ không có sự tham gia của Batman, The Flash, Wonder Woman hay Cyborg. Chia sẻ với tạp chí EW, Wan làm rõ rằng anh muốn tập trung vào cảm xúc của Arthur Curry khi về lại quê nhà dưới mặt nước hơn:

“Tôi muốn bám sát câu chuyện về thế giới của Aquaman và không phải quan ngại rằng các nhân vật khác sẽ làm gì trong phim mà ảnh hưởng tới chúng tôi như thế nào. Tôi chỉ nghĩ theo hướng đơn giản nhất để bám sát – cho nó đơn giản là câu chuyện của Aquaman.”

Đồng thời, nhà làm phim cũng làm rõ với Warner Bros. rằng Aquaman nên là một câu chuyện độc lập hết mức có thể:

“Tôi nói họ rằng tôi hiểu và tôn trọng việc nó là một phần của vũ trụ lớn hơn nhưng cuối cùng, tôi phải kể một câu chuyện mà tôi muốn và tôi muốn phát triển một nhân vật... Trong bộ phim của tôi, anh ấy bắt đầu theo một chiều và trở nên khác biệt vào phút cuối. Một hành trình kinh điển của người hùng... Một câu chuyện đậm chất Arthur về hành trình trở thành vị vua.”

Động thái từ phía Wan có lẽ là một hướng đi tốt nhất trong trường hợp này. Những bộ phim như Liên Minh Công Lý Biệt Đội Cảm Tử như một mớ hỗn loạn khi cố nhồi nhét các nhân vật với những câu chuyện rời rạc. Ngược lại, khi Warner Bros. trao cho đạo diễn Patty Jenkins kể một câu chuyện độc lập trong Nữ Thần Chiến Binh, bộ phim đã chinh phục được giới phê bình lẫn doanh thu. Hãy để câu chuyện của Aquaman: Đế Vương Atlantis độc lập, là một thế giới dưới mặt nước đầy màu sắc với những trận chiến của binh tôm tướng cá và đừng cố nhét Batman tham gia làm gì.

Aquaman: Đế Vương Atlantis dự kiến khởi chiếu từ ngày 21.12.

Nguồn: Collider