Aquaman - Đế Vương Atlantis vượt mặt Venom trong ngày bán vé sớm đầu tiên

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Aquaman: Đế Vương Atlantis có lượng vé bán ra trong ngày đầu tiên vượt qua Venom và Mission: Impossible - Fallout.

Ngày đầu tiên mở bán vé sớm của Aquaman: Đế Vương Atlantis trên dịch vụ bán vé online Fandango đã vượt mặt cả Venom Mission: Impossible – Fallout (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ).

Aquaman có lượng vé bán sớm cao hơn Venom. Ảnh: Variety
Aquaman có lượng vé bán sớm cao hơn Venom. Ảnh: Variety

Venom của Sony ra mắt vượt mong đợi ở Bắc Mỹ với $80.3 triệu từ 5 - 7 tháng 10. Misson: Impossible – Fallout thu được $61.2 triệu từ 27 – 29 tháng 7. Fandango thông báo hôm thứ 3 rằng những ai mua vé Aquaman: Đế Vương Atlantis sớm bằng tài khoản VIP sẽ nhận được 5 cuốn truyện tranh digital DC Comic miễn phí.

“Aquaman của Jason Momoa đang nhanh chóng trở thành một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất màn ảnh, và khán giả đang khao khát được thưởng thức một phim nữa xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh của riêng DC,” Erik Davis – quản lý biên tập của Fandango cho biết. “Đây không chỉ là phần phim DC Comics tham vọng nhất với kỹ xảo hoành tráng, mà khán giả còn đang trông ngóng được nhìn thấy các siêu anh hùng nữ mới do Amber Heard và Nicole Kidman thủ vai, cũng như được chiêm ngưỡng bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của đạo diễn nổi tiếng James Wan.” Amazon cũng thông báo hôm thứ 2 rằng sẽ chiếu sớm độc quyền trước 6 ngày dành riêng cho người dùng Amazon Prime.

Aquaman: Đế Vương Atlantis có sự tham gia của Jason Momoa, Amber Heard, Willem Dafoe, Patrick Wilson, Dolph Lundgren, Yahya Abdul-Mateen II, và Nicole Kidman.

Nguồn: Variety