Aquaman – Patrick Wilson đã hoàn thành phần ghi hình cho Ocean Master

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Patrick Wilson vừa mới hoàn thành vai phản diện trong bộ phim Aquaman của đạo diễn James Wan

Patrick Wilson vừa mới hoàn thành vai phản diện trong bộ phim Aquaman của đạo diễn James Wan. Đây là lần thứ 2 Wilson và Wan hợp tác với nhau sau Conjuring. Anh đã được chọn vào vai Ocean Master vào tháng 12.2016. Wilson cũng đã có một vai cameo trong Batman V Superman: Dawn of Justice khi vào vai ngài Tổng thống. 

Ocean Master được fan comic biết đến với cái tên Orm – em trai cùng mẹ khác cha của Aquaman. Trong khi Arthur Curry a.k.a Aquaman có một nửa phần người thì Orm hoàn toàn mang dòng máu của người Atlantis. Orm không hề yêu thích người anh trai của hắn hay loài người trên mặt đất. Trước đây Wilson đã từng đùa trên Twitter khi trả lời nam diễn viên Yahya Abdul-Mateen đóng vai Black Manta rằng “những kẻ xấu thống trị thế giới”. Wilson cũng đã được bắt gặp khi đang tập luyện cho vai diễn.

Và hiện tại, tin thú vị nhất từ lúc công bố anh được chọn vào vai diễn chính là, Wan đã xác nhận phần ghi hình của Wilson đã hoàn thành. Ông đã chọn Twitter để công bố tin tức này:

“Sau 115 ngày ghi hình thì cuối cùng phần của @patrickwilson73 cũng đã được hoàn thành. Cảm ơn anh đã đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc phiêu lưu dưới đại dương.”

Rõ ràng là trong lần này, vai diễn của Wilson đã không còn là cameo nữa. 115 ngày quả là một khoảng thời gian dài và chứng minh rằng Wilson đã ghi hình rất nhiều. Nhưng vẫn chưa biết được Ocean Master, Black Manta và Vulko (do Williem Dafoe thủ vai, người cũng đã hoàn thành phần ghi hình) sẽ phối hợp với nhau như thế nào trong phim. Chắc chắn họ đều là những nhân vật phản diện nhưng liệu rằng họ là đồng minh hay kẻ thù thì vẫn chưa biết được.

Mặc dù fan đã biết được rằng Wilson sẽ xuất hiện rất nhiều trong Aquaman, họ vẫn mong muốn được thấy một vài hình ảnh của nhân vật này. Trailer của Justice League chỉ chú ý vào Aquaman, trong khi những nhân vật còn lại, ngoại trừ Mera (Amber Head) vẫn chưa được xuất hiện. Hiện tại vẫn chưa có một hình ảnh nào của nhân vật Ocean Master được tung ra.

Sau Justice League, Aquaman sẽ là bộ phim tiếp theo của DC được ra mắt. Aquaman được miêu tả là “Star Wars phiên bản dưới đại dương”, điều mà chắc chắn đã khiến fans cực kì phấn khích.

Nguồn: James Wan & Sreen Rant