Aquaman - Patrick Wilson tươi cười chụp hình với “kẻ thù” Jason Momoa

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Các nhân vật trên màn ảnh của Jason Momoa và Patrick Wilson có thể đối đầu nhau khi Aquaman ra rạp vào năm 2018, nhưng bây giờ, họ là bạn tốt của nhau.

Dù DCEU đang lặn ngụp với những cảnh phim của Aquaman, nhưng dường như các ngôi sao vẫn có thời gian thong thả đắm mình trong nắng vàng nước Úc. Các nhân vật trên màn ảnh của Jason Momoa và Patrick Wilson có thể đối đầu nhau khi Aquaman ra rạp vào năm 2018, nhưng bây giờ, họ là bạn tốt của nhau. 

Momoa và Wilson vào vai hai kẻ thù không đội trời chung trong cuộc phiêu lưu dưới nước của đạo diễn James Wan. Wilson thủ vai Orm - The Ocean Master, một trong những đối thủ đáng gờm nhất của Aquaman (Momoa). Lần đầu xuất hiện với tư cách là anh cùng cha của Arthur Curry ở Aquaman # 19 vào năm 1966, nhiều thập kỷ qua, Orm đã bị sửa đổi so với bản gốc, nhưng chắc chắn một điều, nhân vật này luôn chống lại Aquaman trong thế giới của DC Comics.

Momoa chia sẻ với những người theo dõi Instagram của ông suy nghĩ về đồng nghiệp Wilson:

Ở tuổi 37, Momoa là sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh cho vai diễn Curry. Sự xuất hiện của anh trong đoạn trailer Justice League cho thấy anh đã lựa chọn thời điểm hoàn hảo để đối đầu Ben Affleck - người thủ vai Batman. Bắt đầu nổi tiếng sau khi đóng vai Khal Drogo trong Game of Thrones của HBO, Momoa dốc nhiều tâm sức với Aquaman. Zack Snyder trêu chọc chúng tôi bằng một đoạn phim ngắn của Curry trong Batman V Superman và nói rằng ông hy vọng sẽ nâng cấp nhân vật Aquaman để không bị đánh giá thấp như trong Justice League.

Aquaman không phải là lần đầu tiên Wilson cộng tác với Warner Bros và thế giới siêu anh hùng. Ông từng thủ vai Daniel Dreiberg, hay còn gọi là Nite Owl II, trong bộ phim Watchmen của Zack Snyder năm 2009. Mặc dù Snyder không còn giữ vai trò đạo diễn cho Aquaman, tầm ảnh hưởng của ông đối với DCEU chắc chắn sẽ hiện hữu rõ rệt trong bộ phim của Wan. Khi đóng Ocean Master, Wilson đã châm biếm rằng nhân vật của anh không chỉ là một cái bóng vô nghĩa, hy vọng sẽ tránh khỏi "vấn đề của nhân vật phản diện phim siêu anh hùng" gây nhức nhối thời gian hiện nay.

Chúng ta đã biết Yahya Abdul-Mateen II sẽ đóng vai nhân vật phản diện Black Manta trong Aquaman và Dolph Lundgren sẽ không đóng phiên bản phản diện của Vua Nereus một cách rập khuôn, mà sẽ đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Willem Dafoe sẽ đảm nhận vai Nuidis Vulko. Và dàn diễn viên nữ đã điểm danh Nicole Kidman và Amber Heard.

Trong khi chúng ta chắc chắn nhìn thấy khả năng diễn xuất của Momoa trong Justice League, người hâm mộ đang nín thở hi vọng Aquaman sẽ xứng đáng với những thổi phồng xung quanh nó. Thời gian sẽ cho ta biết nó sẽ chìm xuống hay nổi lên cho cả Wan, Wilson và Momoa.

Nguồn: Screenrant