Arnold Schwarzenegger nói sẽ trở lại với Terminator 6 do James Cameron sản xuất

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Trong lần trò chuyện cùng trang ScreenRant tại LHP Cannes, Arnold Schwarzenegger tiết lộ rằng ông đã gặp Cameron để thảo luận về bộ phim và sẽ trở lại trong một vai trò nào đó.

Ngôi sao Arnold Schwarzenegger nói rằng ông sẽ trở lại trong Terminator 6. Tương lai của dòng phim Terminator đã trở nên u tối hơn sau Terminator Genisys năm 2015. Phần phim thứ 5 ấy vốn là điểm khởi đầu cho một bộ ba phim mới, nhưng lại thất bại thảm hại tại các phòng vé. Tuy nhiên, nhờ vào doanh thu tốt đẹp tại Trung Quốc mà Paramount đã nghĩ đến một phần tiếp nối, dù mọi việc đã trở nên phức tạp hơn bởi người sáng lập thương hiệu này là James Cameron sẽ có lại được bản quyền của nó vào năm 2019.

Kết quả là một loạt các tin tức liên quan Terminator 6 xuất hiện: phim bị hoãn, rồi lại được tiếp tục, giờ thì có thể, kế đến lại bị hủy bỏ. Tin tức gần nhất lại là một tin cực tốt, với việc James Cameron được nói rằng đang chuẩn bị quay lại series để sản xuất một phiên bản reboot với Tim Miller. Kể từ đó, mọi chuyện trở nên im ắng, nhưng giờ thì chúng ta lại có thêm một tin cập nhật đầy hứa hẹn từ ngôi sao của dòng phim này.

Trong lần trò chuyện cùng trang ScreenRant tại LHP Cannes, Arnold Schwarzenegger tiết lộ rằng ông đã gặp Cameron để thảo luận về bộ phim và sẽ trở lại trong một vai trò nào đó:

Nó đã trở lại. Nó đang tiến triển. Anh ấy [Cameron] có vài ý tưởng hay về cách làm thế nào để tiếp tục dòng phim. Tôi sẽ góp mặt trong bộ phim.

Schwarzenegger trước đây từng có tên trong phần tiếp nối Genisys do Paramount sản xuất và thậm chí kể từ khi dự án bị hủy bỏ, ông vẫn tiếp tục cởi mở chia sẻ ao ước trở lại ở nơi khác. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên ông tự liên kết bản thân mình với dự án của Cameron. Ngoài ra, lời xác nhận về Terminator không phải là tin tức duy nhất ông có; ông còn tái khẳng định rằng phần reboot The Legend of Conan của ông chưa hẳn chết thực sự và rằng phần tiếp nối của Twins có thể bước vào kỳ sản xuất trong năm nay.

Nhà sản xuất David Ellison từng hứa hẹn rằng fan sẽ nhận được một thông báo lớn liên quan đến Terminator trong năm 2017, rằng hướng đi mới của dòng phim sẽ là “sự tiếp diễn mà fan thật sự muốn kể từ Terminator 2”. Giả sử phần 6 này là điều Ellison đã ám chỉ. Cameron chưa từng ngần ngại khi nói mình không hề thích thứ đã tiếp bước 2 bộ phim đầu của ông, vậy nên lời hứa hẹn trên chắc hẳn phù hợp với ý muốn của Cameron.

Đương nhiên, bộ dạng chính xác của Terminator 6 hay thời điểm trình làng của nó vẫn còn là bí mật. Kế hoạch vừa được tiết lộ này hiển nhiên đang trong nằm giai đoạn chờ đợi hết hạn bản quyền trong 2 năm tới, nên rất nhiều thứ – bao gồm đạo diễn và kịch bản – có cơ hội bị thay đổi rất lớn. Dù vậy, đây là một bước phát triển rất tích cực đối với những fan đang hi vọng rằng Terminator sẽ trở lại và có thể vượt qua chuỗi thành tích thất bại ba lần liên tiếp.

Nguồn: Screen Rant