Arrow season 6 sẽ thay đổi Diggle cả về thể chất lẫn cảm xúc

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Mặc dù anh đã sống sót qua vụ nổ ở Lian Yu, người trở về từ hòn đảo có lẽ không phải là người mà chúng ta từng biết và trong suốt season sắp tới, nhân vật này sẽ còn tiếp tục thay đổi nhưng không phải theo hướng tích cực.

Các fan của Arrow sắp tới sẽ gặp một John Diggle mới trong series của The CW. Mặc dù anh đã sống sót qua vụ nổ ở Lian Yu, người trở về từ hòn đảo có lẽ không phải là người mà chúng ta từng biết và trong suốt season sắp tới, nhân vật này sẽ còn tiếp tục thay đổi nhưng không phải theo hướng tích cực.

Tại San Diego Comic Con 2017, diễn viên David Ramsey, người thủ vai Diggle kể từ khi Arrow lần đầu ra mắt vào năm 2012, nói về những thử thách mà nhân vật sẽ phải đối mặt trong season 6.

Theo CBR, Ramsey nói: “Chúng tôi buộc phải thay đổi Diggle. Trong season 6 Diggle sẽ suy sụp hơn bao giờ hết”. Ramsey nói rằng vụ nổ ở cuối season 5 đã “ảnh hưởng mạnh mẽ đến Diggle, cả về thể chất lẫn cảm xúc”. Rõ ràng là tác động từ vụ nổ lên nhân vật sẽ không mất đi ngay lập tức mà sẽ còn kéo dài trong một khoảng thời gian nữa. Ramsey mô tả hình tượng của Diggle sắp tới sẽ rất mới mẻ đối với nhân vật. Và điều làm thay đổi cuộc sống của Diggle nhiều hơn hết chính là quyết định giết chết người em trai vừa trở về từ cõi chết và cái chết của Laurel Lance.

Theo Ramsay, vợ của Diggle - Lyla sẽ là một phần của vấn đề. Ramsay so sánh một điều rất giống với S.H.I.E.L.D. khi anh nói về việc Diggle kết hôn với người đứng đầu A.R.G.U.S., một tổ chức chuyên tìm diệt các metahuman. Vừa là thành viên của Arrow team vừa là chồng của Lyla khiến Diggle luôn cảm thấy xung đột, đặc biệt là kể từ khi Dinah (một metahuman) trở thành một phần của đội. Ramsay cho rằng cuộc chiến với các metahuman đã chứng tỏ quá nhiều cho Diggle và cuối cùng Diggle sẽ phải bắt đầu giữ bí mật.

Ramsay nói rằng những rắc rối của Diggle sẽ có ảnh hưởng lớn đến toàn đội, điều mà liên quan đến những bí mật mà anh đang nắm giữ. Vì Diggle thường là nhân vật đóng vai trò kết nối các thành viên lại với nhau, nên sẽ rất thú vị khi được nhìn thấy nhân vật này ở một vị trí khác.

Ramsay cũng nói về vai trò của Diggle trong Arrowverse, một vũ trụ bao gồm các siêu anh hùng khác như Flash và Supergirl. Anh miêu tả nhân vật như là “ điểm mấu chốt” và giải thích những phản ứng của Diggle đối với thế giới của siêu anh hùng không chỉ hài hước mà còn là một cái gì đó rất có thực. Vấn đề lớn nhất của Diggle chính là anh phải buộc phải đối mặt với hiện thực rằng anh phải bảo vệ thế giới “nơi mà người ta chạy còn nhanh hơn cả ánh sáng”.

Thành viên: Genis & SarahTran

Nguồn: CBR & Screen Rant