Arrow – Tạo hình của Black Canary mùa 6 được hé lộ

TV Series · Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Ngày trở lại màn ảnh nhỏ của mùa 6 series Arrow đang đến gần; nhưng cộng đồng fan càng trở nên thấp thỏm chờ đợi hơn khi tạo hình mới nhất của Black Canary được hé lộ. Không phải là Black Canary, Laurel Lance trước đây, mà là người kế thừa mới nhất của áo choàng Canary, Dinah Drake do Juliana Harkavy thủ vai.

Ngày trở lại màn ảnh nhỏ của mùa 6 series Arrow đang đến gần; nhưng cộng đồng fan càng trở nên thấp thỏm chờ đợi hơn khi tạo hình mới nhất của Black Canary được hé lộ. Không phải là Black Canary, Laurel Lance trước đây, mà là người kế thừa mới nhất của áo choàng Canary, Dinah Drake do Juliana Harkavy thủ vai. Sau sự xuất hiện ở mùa 5 với phiên bản Canary gần giống phiên bản truyện tranh DC, nhà sản xuất chương trình hứa hẹn sẽ thể hiện những đặc tính siêu anh hùng của nữ nhân vật này - và điều đó đòi hỏi phải có trang phục Arrowverse dành riêng cho cô.

Điều này khá lạ bởi lần xuất hiện đầu tiên của Dinah ở mùa trước thực ra đã gần giống với phiên bản truyện tranh của Black Canary hơn là những gì Arrow làm được trước đó; không chỉ quần jean mang phong cách đường phố, giày boot và áo da ngắn của Dinah phù hợp với vai trò của người không thuộc Liên minh Công lý, mà còn là năng lực đặc biệt “Canary Cry” do gen đột biến trong người cô. Ngoại trừ bám sát nguyên tác truyện tranh, chủ đề của mùa 6 là “Gia đình” và là một phần của đội hình Arrow, tạo hình Vigilante mạnh mẽ cùng mặt nạ gần như bắt buộc phải có.

Sự tiết lộ này được trang EW đưa tin cùng những lời bình của nhà sản xuất Wendy Mericle về tầm quan trọng trong tạo hình của Dinah. Cô không chỉ khoác lên bộ trang phục cùng với nhóm Arrow theo nghĩa đen mà còn liên quan đến ý nghĩa sâu xa đằng sau đó. Vị cựu nhân viên cảnh sát có lẽ đã từng lo lắng về việc bắt đầu cuộc sống của một anh hùng Vigilante thay vì sự trả thù đơn giản; nhưng những ngày ấy đã là quá khứ với cô. Từ buổi ra mắt phần mới nhất này cho đến mùa cuối đầy bất ngờ, Dinah sẽ thay đổi thành người phụ nữ khác.

Hãy nhìn toàn bộ trang phục trước khi nó xuất hiện trong mùa 6 của series Arrow

Thoạt nhìn, bộ trang phục không gây nhiều bất ngờ hay khiến người xem sốc - với điểm này, tiêu chuẩn cho trang phục của Arrowverse đã thực sự được quan tâm. Ngoài việc mặt nạ mới của Dinah đem lại cảm giác lạnh lùng của Batgirl (Alicia Silverstone), găng tay dài, cây gậy và bộ đồ da đen là những gì fan mong đợi. Nhưng nó lại trái ngược với những thiết kế trước đó cho anh hùng Sara hoặc Laurel Lance và hướng tới gu thẩm mỹ của Oliver. Tạo hình chỉ phụ thuộc vào Oliver hướng dẫn Dinah bao nhiêu trong mùa 6? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Biết rằng việc thay thế hoàn toàn Laurel Lance để trở thành Canary với bộ đồ da màu đen duy nhất của bộ phim sẽ đón nhận nhiều quan tâm từ khán giả, Mericle đã giải thích kí ức của Laurel Lance đóng vai trò như thế nào trong mùa tới. Tại cuộc phỏng vấn, cô thậm chí xác nhận rằng trang phục cho Dinah ban đầu được cân nhắc cho mùa trước. Nhưng chỉ khi là sự bắt đầu mới, mùa mới và những sứ mệnh mới cho các anh hùng, sự xuất hiện của tạo hình này mới thực sự có ý nghĩa.

“Mùa trước, cô ấy không phải là siêu anh hùng chính thức, bạn có thể nói vậy. Cô ấy có sức mạnh đấy, cô ấy có khả năng đấy, cô ấy là một phần của đội nhưng trang phục này hơn cứ thứ gì, là tuyên bố mạnh mẽ nhất cho việc giờ đây cô là thành viên chính thức của đội. Cô ấy đã là vậy rồi. Nhưng giờ cô thừa nhận nó theo cách khác. Chúng tôi đã nói về trang phục ở nhiều quan điểm trong mùa trước và nó chưa bao giờ phù hợp. Có cảm giác rằng chúng tôi muốn để dành nó cho một dịp đặc biệt và buổi ra mắt phần mới nhất có vẻ là nơi tốt nhất để làm điều đó.

Cô ấy cần có chiến lược. Cô ấy có sức mạnh biến đổi gen cũng như cây gậy; vì vậy chúng tôi chỉ cảm thấy nó đúng đắn khi để cô ấy có điều gì đó hơn là cái gật đầu đồng ý từ nhân vật DC và cũng là điều khác biệt so với những gì ta nhìn thấy trước đây. Điều này thực sự phù hợp với quảng bá. Maya Mani, như thường lệ, đã hoàn thành công việc này một cách đáng kinh ngạc. Phần tôi yêu thích chính là họa tiết vàng chìm tinh tế và những đường kẻ vàng trong đó."

Mùa 6 Arrow lên sóng cùng Fallout trên The CW lúc 9 giờ tối, thứ năm 12/10

Nguồn: Screen Rant