Arrow xác nhận một nhân vật nổi tiếng của DC có mặt trong Arrowverse

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · nhan95 ·

Kể từ khi ra mắt vũ trụ DC của riêng mình trên màn ảnh nhỏ, The CW đã mang đến một số nhân vật đáng chú ý từ thế giới truyện tranh của DC.

Theo một clip mới của Arrow, Bruce Wayne chính thức là thành viên trong Arrowverse. Kể từ khi ra mắt vũ trụ DC của riêng mình trên màn ảnh nhỏ, The CW đã mang đến một số nhân vật đáng chú ý từ thế giới truyện tranh của DC. Khởi đầu là Arrow giúp cho nhân vật Oliver Queen trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, trong khi The Flash cuối cùng đã cho Barry Allen một cơ hội, Supergirl đưa Kara Danvers thành nhân vật chính và Legends Of Tomorrow với một số anh hùng nổi tiếng.

Khi vũ trụ truyền hình phát triển, họ tiếp tục nhá hàng các nhân vật nổi tiếng hơn trong truyện tranh. Supergirl đã làm điều đó trong phần 1 bằng cách hé lộ sự hiện diện của Kal-El (Clark Kent/Superman) và trong phần 2 của phim, Tyler Hoechlin vào vai người đàn ông thép. Giờ thì tới lượt Arrow hé lộ một nhân vật đặt nền móng của DC.

Đoạn clip đầu tiên của tập phim mới được chiếu vào ngày mai, nói về hậu quả của việc nhân dạng thật của Green Arrow (không mang áo choàng) tiết lộ cuộc sống hai mặt của Oliver. Trong cuộc họp báo đối mặt với những cáo buộc này, anh sử dụng tên của một tỷ phú có nhiều bí mật khác nhằm đánh lạc hướng trường hợp của mình. Việc đề cập thoáng qua này đã chính thức xác nhận rằng Bruce Wayne đang ở đâu đó trong Arrowverse.

Các bạn có thể xem video tại đây.

Đây là cái tên lớn xuất hiện trong phần 6 của Arrow. Với việc nhá hàng Superman trước đó cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng, điều này chắc chắn sẽ dấy lên tranh luận về việc Bruce Wayne và nhân vật siêu anh hùng của anh có xuất hiện trong Arrowverse trong tương lai gần hay không. Cách sử dụng Superman để thu hút sự chú ý cho Supergirl rất tệ, một phần cũng vì Warner Bros. có một phiên bản điện ảnh cần quan tâm. Trước đây, hãng phim đã buộc phải cho dừng vài nhân vật (Deathstroke, Deadshot…) nên có lẽ họ không muốn The CW đưa phiên bản khác của Batman lên cạnh tranh với Ben Affleck, thậm chí là cả những sự kiện đang diễn ra tại Gotham.

Đây không phải lần đầu tiên Arrowverse ám chỉ tới Batman và thế giới của anh. Trước đây Supergirl đã xác nhận sự tồn tại của Gotham và có nói về những kẻ săn lùng tai nạn của Superman trong quá khứ. Rip Hunter trong Legends Of Tomorrow từng miêu tả việc “Dark Knights ngã xuống” và Arrow tuyên bố Oracle đã bị bắt cóc cũng như sự tồn tại của những gã tỷ phú tư hình khác. Đấy là còn chưa nhắc tới việc tờ báo tương lai trong The Flash đã cho thấy sự sát nhập của Wayne Tech và Queen Inc.

Không có điều gì trong số này chắc chắn việc Bruce Wayne sẽ tham gia Arrowverse trong tương lai gần, nhưng họ tiếp tục đưa ra những khả năng. Nếu anh ta có xuất hiện, bằng chứng cho thấy công việc của anh ta rất nổi tiếng, và thậm chí Oliver biết anh và Bruce có nhiều điểm chung hơn sự giàu có của họ. Tuy nhiên, hiện giờ, chỉ có thời gian mới trả lời được đây có phải sự chuẩn bị cho một tuyên bố lớn hơn hay chỉ là một easter egg khác cho người xem.

Nguồn: The CW & Screen Rant