Trailer gắn nhãn R của Assassination Nation là một lời châm biếm xã hội đầy máu me và điên loạn

Video - Trailer · VLynd ·

Assassination Nation từng gây tranh cãi tại Liên hoan phim Sundance với 2 luồng ý kiến trái chiều.

Có bao giờ bạn nghĩ rằng những bí mật về khẩu vị phim khiêu dâm lạ lùng hay những đoạn nói chuyện vớ vẩn sẽ khiến những người bạn khác muốn giết bạn không? Câu trả lời đã được hé lộ trong đoạn trailer gắn nhãn đỏ của Assassination Nation do Sam Levinson đạo diễn và chấp bút. Có vẻ như đoạn trailer trước đó vẫn chưa đủ độ “mặn” so với những gì khán giả sắp chứng kiến.

Học sinh trung học không ngại cầm súng (trailer)
Học sinh trung học không ngại cầm súng (trailer)

Odessa Young, Suki Waterhouse, Hari Nef và Abra là 4 nhân vật trung tâm của thị trấn mà dĩ nhiên rơi vào thế điên loạn sau khi tên hacker nào đó phơi bày toàn bộ những gì riêng tư nhất của họ trước cộng đồng. Diễn biến có hơi hướng Ngày Thanh Trừng và những pha mèo vờn chuột đầy chết chóc với sự góp mặt của các diễn viên như Joel McHale, Bella Thorne và cơn ác mộng cho mọi thị trấn – Bill Skarsgard.

Poster Assassination Nation với 4 nhân vật chính (NEON)
Poster Assassination Nation với 4 nhân vật chính (NEON)

Assassination Nation từng gây tranh cãi tại Liên hoan phim Sundance với 2 luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là từ Neon và AGBO – 2 công ty hợp lực mua bộ phim với giá $10 triệu, con số lớn nhất tại Liên hoan phim. Với trailer mới này, Levinson không ngại phơi bày những hình ảnh nhạy cảm và bạo lực đầy máu me. Nhiều khả năng, phim sẽ không lọt qua khâu kiểm duyệt của nhiều quốc gia.

Dưới đây là nội dung của phim:

Cuộc sống của cô học sinh trung học Lily và những người bạn xoay quanh những đoạn chat chit, mạng xã hội, ảnh tự sướng như bao con người khác trên thế giới. Khi một hacker bí ẩn phơi bày góc khuất đời tư của họ cho cả thị trấn, mọi người nổi điên và liệu Lily cùng những cô bạn sẽ thoát khỏi đêm trắng này?

Assassination Nation dự kiến khởi chiếu từ ngày 21.09 tại Mỹ.

Nguồn: Collider