Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình

Tin điện ảnh · Cozy ·

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước được đánh giá là hay hơn phần đầu tiên vào năm 2009 về cả mặt cốt truyện và hiệu ứng hình ảnh vượt bậc. Xem lịch chiếu Avatar 2 và mua vé Avatar 2 tại Moveek.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước thật sự tuyệt vời
Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước thật sự tuyệt vời

Mặc dù có vài người không hài lòng lắm với thời lượng của bộ phim (dài hơn ba tiếng đồng hồ) hoặc cảm thấy khó chịu với dàn nhân vật quá nhiều với nhiều mạch truyện, đại đa số cảm thấy ấn tượng – thậm chí là choáng ngợp – với hình ảnh dưới nước của bộ phim.

Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek

Dưới đây là một vài phản ứng ví dụ của các nhà phê bình phim – những người đã đi dự những buổi công chiếu của bộ phim, cũng như là tham dự buổi công chiếu tại London hôm thứ Ba (một bài review hoàn chỉnh sẽ được đưa lên vào sáng sớm hôm sau tại Moveek).

Tưởng tượng một người phải ngốc đến cỡ nào mới dám coi thường James Cameron
Tưởng tượng một người phải ngốc đến cỡ nào mới dám coi thường James Cameron

Mike Ryan của Uproxx: "Đúng vậy, không bao giờ nên thách thức James Cameron. Tôi cố gắng trở nên công bằng nhưng tôi chưa từng thấy bộ phim nào như vậy ở góc nhìn về kỹ thuật hình ảnh. Nó choáng ngợp. Có lẽ là quá choáng ngợp. Nhiều khi tôi sẽ bỏ lỡ mạch truyện vì tôi lo nhìn những con cá Pandora. Thêm nữa, tôi xem lại Avatar 1 vào cuối tuần trước và căn bản tôi nghĩ nó “tạm được”. Phần tiếp theo có sự phát triển nhân vật tốt hơn và sâu sắc hơn."

Perri Nemiroff của Collider: "Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước khá là tuyệt vời. Tôi có niềm tin rằng James Cameron sẽ nâng tiêu chuẩn cao hơn với những hiệu ứng, nhưng những hình ảnh này thực sự rất đáng kinh ngạc. Một khung cảnh choáng ngợp nối tiếp một khung cảnh choáng ngợp khác. Nhưng điều mà tôi yêu thích nhất là cách những hiệu ứng hình ảnh đó lúc nào cũng dành cho mục đích xây dựng nhân vật và thế giới xung quanh."

Ian Sandwell của Digital Spy: "Không hề ngạc nhiên, Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước là một tuyệt tác hình ảnh sự dụng công nghệ 3D và những hình ảnh đẹp mắt ấn tượng. Đúng là bộ phim có nhược điểm là cốt truyện khá mỏng và số lượng nhân vật quá nhiều, nhưng James đã có thể kết hợp mọi thứ để cuối cùng tạo ra một sản phẩm cuối cùng đầy cảm xúc và những pha hành động gây cấn."

Yolanda Machado của EW: "James Cameron là bậc thầy kỹ thuật, đa số những sự chỉ đạo của ông là chính xác. Xét về bộ phim nói chung, nếu không xét về công nghệ mãn nhãn với một thế giới tuyệt đẹp, tất cả những điều còn lại giống như Dances with Wolves và Free Willy dành cho GenZ! Bạn nhớ đi toilet trước khi vào xem nhé!"

Jeff Nelson của CheatSheet: "Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước là một kỳ quan về mặt hình ảnh với vẻ đẹp choáng ngợp trong mỗi khung hình. Phần tiếp theo của James Cameron phát triển khi nó khám phá những vùng đất mới, tạo nên những dòng cảm xúc tốt hơn và lớn hơn. Định nghĩa của một bản hùng ca."

David Sim của The Atlantic: "Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước thật sự tuyệt vời. Tôi đã đấm vào ghế, la hét và gào rú ủng hộ người Na’vi tiêu diệt hết lũ người trời cho đến đứa cuối cùng. Nó là một khởi đầu chậm, phát triển quy mô lớn, bao gồm thêm phần tiếp theo với thế giới rộng lớn hơn và những sinh vật rất thú vị làm bạn thích thú, sau đó là 1 tiếng đầy ắp pha hành động mang đến cảm xúc rõ rệt và dồi dào đến khiến bạn về với cảm giác thỏa mãn và hạnh phúc."

David Ehrlich của IndieWire: Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tưởng tượng một người phải ngốc đến cỡ nào mới dám coi thường James Cameron, hay một Sigourney Weaver tuổi teen, hay một con cá voi khổng lồ có lời thoại được viết bằng phông chữ papyrus. Nhiều năm sau phần đầu tiên và một cách dễ dàng trở thành một trong những trải nghiệp trong rạp tuyệt vời nhất trong suốt một thời gian dài. Tôi đã không hẳn hào hứng lắm cho phần hai (dù có vẻ như James + nước có vẻ khá ổn đấy), nhưng bây giờ thì tôi không thể không mong chờ phần 3, căn bản mà nói đó là tất cả những thứ mà tôi muốn sau khi xem bộ phim và điều đó được tạo nên một cách kỳ công."

Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek

Kara Warner của People: "Là một fan của Avatar, tôi đặt nhiều hy vọng vào Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và đối với tôi nó hoàn toàn mỹ mãn. Vâng, đúng là nó hơi dài thật, nhưng xứng đáng với hình ảnh tuyệt đẹp, những nhân vật mới tuyệt vời. Một chuyến phiêu lưu!"

Scott Mantz, nhà sản xuất: "Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước đẹp đến một cách choáng ngợp với hiệu ứng VFX tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy (tôi xem bằng định dạng 3D); riêng cốt truyện thì tôi cảm thấy yếu hơn phần đầu tiên và dễ bị sao nhãng so với thời lượng 3 tiếng 10 phút, nhưng lúc nào nhìn ngắm bộ phim cũng tuyệt và một tiếng cuối cùng rất tuyệt vời."

Amon Warmann của Empire: "Thích nó, nhưng không yêu nó lắm. Tin tốt là 3D đã trở nên ngầu trở lại (yay!), và những pha hành động khá là tuyệt vời (đặc biệt là gần cuối phim). Những có những lúc trong những mạch truyện cảm giác như chúng phải dừng lại và bắt đầu, và tỉ lệ khung hình cao là một yếu tố may rủi đối với tôi."

Thích nó, nhưng không yêu nó lắm
Thích nó, nhưng không yêu nó lắm

Erik Davis của Fandango:"Rất vui khi được nói Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước là một hiện tượng! Lớn hơn, tốt hơn và nhiều cảm xúc hơn Avatar 1. Bộ phim rất mãn nhãn về mặt hình ảnh, rất cuốn hút và choáng ngợp. Câu chuyện rất tuyệt vời, tinh thần và vẻ đẹp – đây là cách làm phim và kể chuyện ở trình độ cao nhất."

Drew Taylor của The Wrap: "Tôi mới vừa xem Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước hai lần và cảm thấy choáng ngợp với chiều rộng sâu sắc bất ngờ của cảm xúc và trình độ bậc thầy về mặt công nghệ. Đúng vậy, thế giới được mở rộng và phần thứ hai gợi ý nhiều phần khác, nhưng những nhân vật là quan trọng nhất. James thật sự rất tuyệt, đặc biệt là vào đoạn cuối cùng. Rất vui khi có ông ấy trở lại."

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

James đã quay Avatar 3 và một phần của phần thứ 4. “Tôi muốn kể một bản hùng ca thông qua nhiều phần. Hãy vẽ trên một miếng vải lớn hơn. Hãy hình dung mọi thứ theo cách đó. Hãy làm một Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn.” Ông ấy nói với tờ The Hollywood Reporter trong một cuộc phỏng vấn gần đây. "Tất nhiên, là họ có sách trước. Tôi đã phải viết một cuốn sách lúc ban đầu, chỉ là nó không phải là sách, mà là một kịch bản."

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước có suất chiếu đặc biệt từ 18h 15.12 và khởi chiếu chính 16.12.2022

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước hâm nóng hạng mục VFX Osccar 2023

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước hâm nóng hạng mục VFX Osccar 2023

Doanh thu có thể là một canh bạc nhưng Avatar: The Way of Water chắc chắn khiến đường đua VFX của Oscar nóng lên. Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Câu chuyện đằng sau thương hiệu Avatar

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - Câu chuyện đằng sau thương hiệu Avatar

Xây dựng nên thương hiệu Avatar và làm nên Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước là cả một quá trình. Xem lịch chiếu Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước và mua vé Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước tại Moveek.

4 yếu tố quan trọng tạo nên Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước

4 yếu tố quan trọng tạo nên Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước

Từ vai trò mới của Sigourney Weaver trong bộ lạc dưới nước của người Na’vi, James Cameron tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị đằng sau bộ phim. Lịch chiếu Avatar 2 và Mua vé Avatar 2 tại Moveek.