Avengers: Endgame – Captain America đối mặt với Red Skull ra sao?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Russo đã giải thích tình hình khi thanh niên Captain America mang đá Linh Hồn về trả lại cho Red Skull trong cuối Avengers: Endgame.

Kéo xuống để xem tiếp

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với anh em Russo - đạo diễn của Avengers: Endgame (Hồi Kết), họ đã giải thích rõ cho người xem hiểu hơn về tình hình khi thanh niên Captain America mang đá Linh Hồn về trả lại cho Red Skull - Kẻ thù không đội trời chung của mình.

Tui lo thằng Capt. về trả đá quá ông ơi
Tui lo thằng Capt. về trả đá quá ông ơi

Như đã biết trong MCU, để lấy được viên đá Linh Hồn thì ta phải đến hành tinh Vormir, hy sinh một người thân ta quan tâm nhất để đổi lấy viên đá. Trong hành trình tìm viên đá, người đó sẽ được Red Skull, kẻ thù số một, cực nguy hiểm của Captain America trong Thế Chiến II, dẫn dắt và đưa lời khuyên. Với kết thúc của Endgame, người xem thấy rằng Capt. sẽ nhận trọng trách đi trả lại những viên đá Vô Cực về lại đúng thời điểm của nó, đương nhiên nhiệm vụ này sẽ khiến anh một lần nữa phải đối mặt với Red Skull. Từ đây, người hâm mộ luôn có những suy nghĩ rằng liệu khi hai con người như lửa và nước này gặp nhau, họ sẽ làm gì? Liệu sẽ có một cuộc đánh nhau chí tử xảy ra? Liệu Capt. sẽ đạp Red Skull xuống vực như cảnh kinh điển trong 300 Chiến Binh?

Để giải đáp cho thắc mắc trên thì anh em đạo diễn nhà Russo đã trả lời như sau:

"Red Skull có thể sẽ đặt viên đá linh hồn trở lại vị trí của nó, và chờ người tìm kiếm viên đá không may tiếp theo hy sinh. Cap và Red Skull sẽ không chiến đấu. Đó là vì nhiệm vụ của anh ta là trả lại viên đá về vị trí ban đầu. Red Skull cũng không còn là Red Skull từ hồi The First Avenger nữa. Hắn ta giống ma hơn, bạn gần như có thể nói anh ta là một thực thể hoàn toàn khác. Anh ta chỉ tồn tại để bảo vệ hòn đá, ý thức quá khứ của anh ta có thể tồn tại hoặc không còn tồn tại nữa."

Không đánh đấm gì đâu, đừng hóng!
Không đánh đấm gì đâu, đừng hóng!

Vâng, chuyện gì ở quá khứ nó vẫn là quá khứ, không có một cuộc đánh nhau sấp mặt nào như các bạn nghĩ. Đây chỉ là một cuộc trả đá đơn giản, nhanh gọn và không mất nhiều thời gian để anh chàng Đội Trưởng say tình còn về lại để bù đắp cho cô nàng Peggy một điệu nhảy.

Ngoài ra, nhiều bạn còn thắc mắc tại sao Thanos chỉ mang một phi thuyền của lão đi qua cánh cổng thời gian của nhóm Avengers, nhưng theo sau lão lại có cả một đạo quân hùng mạnh? Đây là câu trả lời cho thắc mắc trên:

"Có một gã tên Maw trong quân đoàn của Thanos phải không nào, hắn ta là một phù thủy. Hơn nữa cả bản thân Thanos vốn dĩ là một người thông minh. Quá dễ dàng để hai con người này tạo ra thêm nhiều hạt Pym."

Thanos và quân đoàn của hắn ta
Thanos và quân đoàn của hắn ta

Trước đấy, Nebula phiên bản quá khứ cũng lấy hạt Pym của Nebula tương lai mang đến cho Thanos.

Avengers: Hồi Kết đang được công chiếu tại các rạp toàn quốc.