Evangeline Lilly vô tình tiết lộ màn team-up giữa 2 nữ siêu anh hùng trong Avengers 4?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Evangeline Lilly mới đây đã úp mở rằng Avengers 4 sẽ có một cảnh có sự xuất hiện của cả 2 nhân vật Wasp và Captain Marvel.

Evangeline Lilly mới đây đã úp mở rằng Avengers 4 sẽ có một cảnh có sự xuất hiện của cả 2 nhân vật Wasp và Captain Marvel.

Lilly gần đây đang thực hiện chiến dịch quảng bá cho Ant-Man and The Wasp nhưng nhân vật Wasp của cô vẫn gây chú ý vì sắp xuất hiện trong phần phim Avengers tiếp theo. Dù Lilly nói rằng vai trò của mình không phải là lớn nhưng nhân vật của cô vẫn có một đóng góp nhất định nào đó.

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, Lilly cho biết cô và Brie Larson đã trở thành bạn trong suốt quá trình quay phim:

Khi còn đang quay Avengers, tôi cũng như các bạn muốn biết nhiều hơn về Brie Larson và chúng tôi nói về điều đó suốt. Tất nhiên, Larson sẽ là Captain Marvel,  nữ siêu anh hùng đầu tiên của MCU có phim riêng và tôi chắc rằng đây sẽ là khởi đầu cho rất nhiều phim Marvel nữa trong tương lai. Có thể Black Widow hoặc Scarlet Witch sắp tới cũng sẽ có một phim riêng.

Có 2 điều có thể rút ra từ những chia sẻ của Lilly. Đầu tiên là rõ ràng Lilly đã dành khá nhiều thời gian tại phim trường với Larson, điều đó có nghĩa là hai nhân vật này cùng đảm nhận một cảnh quan trọng nào đó trong phim. Cả Lilly và Larson đều là những siêu anh hùng rất quan trọng trong MCU, Kevin Feige từng nói rằng họ là những người tiên phong trong việc thay đổi bộ mặt của MCU và ông đã hình dung một nửa số siêu anh hùng của Marvel là phụ nữ.

Điều thứ 2 đó là các diễn viên của MCU dường cũng có cùng quan điểm với Feige. Lilly đã nhấn mạnh rằng Captain Marvel là “khởi đầu của rất nhiều phim Marvel trong tương lai”. Cũng như Feige, cô mong muốn được thấy những phim mà nữ anh hùng là nhân vật chính. Chẳng hạn như phim riêng về Black Widow gần đây đã chọn được 3 ứng viên cho vị trí đạo diễn là Cate Shortland, Amma Asante và Maggie Betts.

Marvel Studios dường như đang nỗ lực xây dựng những mối quan hệ giữa các nữ anh hùng, điển hình là những màn phối hợp của Black Widow, Scarlet Witch và Okoye trong Infinity War và khả năng rất cao sau này sẽ có thêm sự góp mặt của Captain Marvel.

Nguồn: Screen Rant