Avengers 4 chiêu mộ ngôi sao của series 13 Reasons Why

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên Katherine Langford chính thức bước vào thế giới siêu anh hùng khi tham gia Avengers 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Diễn viên Katherine Langford (Netflix)
Diễn viên Katherine Langford (Netflix)

Sau khi toả sáng qua series về nạn bạo lực học đường 13 Reasons Why của Netflix, nữ diễn viên Katherine Langford chính thức bước vào thế giới siêu anh hùng khi tham gia Avengers 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, vai diễn của cô nàng đang được Marvel giữ bí mật.

Sau khi vượt mốc $2 tỉ, Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực chính thức vượt qua Thế Giới Khủng Long để lọt vào danh sách 5 bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và gia nhập nhóm $2 tỉ cùng Titanic, Avatar Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh.

Về phần nữ diễn viên Langford, cô hiện là gà cưng của ông lớn Netflix và sắp tới đây sẽ xuất hiện với tư cách là vai chính trong Cursed – bộ phim về King Arthur từ showrunner Tom Wheeler (The Cape) và nhà làm phim Frank Miller từ Sin City. Ngoài ra, cô còn thủ vai Nimue – một nữ anh hùng trung học trong Lady of the Lake. Với vai diễn Hannah Baker trong 13 Reasons Why, Langford đã nhận được một đề cử Quả Cầu Vàng và bộ phim đồng tính Thương Mến, Simon có sự góp mặt của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hiện nay, Marvel chưa có bất kỳ phản hồi nào trước thông tin này. Avengers 4 dự kiến khởi chiếu vào ngày 25.04.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: The Wrap