Biên kịch Endgame xác nhận Captain America có con với Peggy

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Avengers: Hồi Kết (Endgame) đã trở thành chủ đề của nhiều cuộc tranh luận và không phải ai cũng đồng tình với việc Captain America có con với Peggy.

Chàng trai năm nào chúng ta theo đuổi nay đã có vợ và con, họ cùng nhau sống hạnh phúc đến cuối đời... 

Như mọi bộ phim khác liên quan đến du hành thời gian, dòng thời gian là một thành phần chính trong cốt truyện của nó, Avengers: Hồi Kết (Endgame) đã trở thành chủ đề của nhiều cuộc tranh luận gần đây, khi người hâm mộ tranh luận về việc liệu logic khoa học viễn tưởng của nó có được xem xét kỹ lưỡng hay không.

Đặc biệt là với đoạn cuối phim, khi ông lão Steve ngồi bên bờ hồ một cách ung dung, thoải mái và trao lại chiếc khiên Captain America cho Falcon. Đây là chi tiết khiến nhiều người rối não nhất vì phải chăng với việc chọn một cuộc sống ở quá khứ, Steve đã đồng thời tạo ra một dòng thời gian khác. Liệu đây là chuyện sẽ xảy ra một cách đúng đắn khi chúng ta can thiệp vào dòng thời gian? Mới đây, hai biên kịch của Avengers: Hồi Kết là Christopher Markus và Stephen McFeely, đã làm cho người hâm mộ sửng sốt hơn về những sự kiện đã xảy ra khi Steve quay về sống với Peggy. Nếu bạn nhớ lại, trong Captain America: Chiến Binh Mùa Đông, chúng ta biết rằng Peggy có hai con với người đàn ông mà cô ấy kết hôn. Chà, hóa ra người đàn ông đó là Steve Rogers và đó thực sự là những đứa con của anh ta. Ít nhất, đó là những gì mà hai biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely xác nhận.

Steve và Peggy
Steve và Peggy

Không những vậy, cả hai đứa bé đó còn có thể mang Super Soldier DNA. McFeelyy chia sẻ:

"Đây luôn là ý định của chúng tôi rằng Steve là cha của hai đứa trẻ đó. Nhưng một lần nữa, có những kẽ hở du hành thời gian cho điều đó."

Markus nói thêm:

"Thậm chí còn có ý tưởng giới thiệu hai đứa bé đó, chúng có Super Soldier DNA trong mình."

Thế nhưng, tưởng chừng là tin vui thì điều này lại khiến một vài người hâm mộ thất vọng, vì họ nghĩ nó sẽ phá vỡ quy luật của du hành thời gian, đảo lộn toàn bộ MCU. Một người trên Reddit cho hay:

"Điều đó phá vỡ các quy tắc du hành thời gian được thiết lập trong phim. Và các đạo diễn đã nói Steve sống cuộc sống của mình với Peggy theo dòng thời gian thay thế và sau đó nhảy trở lại dòng thời gian ban đầu như một ông già. Theo tôi, các đạo diễn đã sửa sai cho những lão biên kịch này. Và kể từ khi các biên kịch tuyên bố về chi tiết của bộ phim, tôi đã coi thường họ. Thêm vào đó, điều đó có nghĩa là Steve vô tình hôn một trong những người thân của anh ta trong Civil War. Không phải là một fan hâm mộ của điều đó. Thay vào đó, tôi sẽ gắn bó với các tuyên bố của đạo diễn. Nó phù hợp với các quy tắc và nó có ý nghĩa hoàn hảo."

Rõ ràng, tiết lộ mới nhất này của Markus và McFeely đã gây ra nhiều nhầm lẫn xung quanh các yếu tố du hành thời gian của bộ phim. Thế nên, khá nhiều người vẫn tin vào phát ngôn của anh em nhà Russo hơn là những biên kịch. Capt. đã tạo ra một dòng thời gian mới cho mình sau đó anh đã quay trở lại dòng thời gian gốc, trở thành một ông già sống trong hạnh phúc.

Nguồn: We Got This Covered