Avengers: Hồi Kết có màn "chào sân" hoành tráng ở Hàn Quốc

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

"Nhóm nhạc Avengers" vừa debut hoành tráng ở Hàn Quốc.

Tiếp nối chuỗi sự kiện quảng bá cho bom tấn khủng nhất năm 2019 - Avengers: Hồi Kết, mới đây dàn diễn viên ngôi sao của bộ phim bao gồm: Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Brie Larson (Carol Danvers/ Captain Marvel), Jeremy Renner (Clint Barton/ Hawkeye), anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo, giám đốc sản xuất của Marvel Studios Kevin Feige và nhà sản xuất Trinh Tran đã xuất hiện tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc trong buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, tài tử thủ vai Iron Man, Robert Downey Jr. đã có màn chào sân cực hài hước với điệu nhảy trên nền nhạc của Queen và Jimi Hendrix. Trước đó, Robert Downey Jr. đã đăng một số đoạn video ngắn về hậu trường nhảy nhót trên Instagram cá nhân của mình. Điệu nhảy lạ lùng nhưng cũng cực kỳ chất lừ của Iron Man khiến nhiều phóng viên trong phòng họp báo bật cười.

Khi được yêu cầu chia sẻ về hành trình của anh với MCU từ lúc bắt đầu bộ phim Iron Man cho đến nay, Robert Downey Jr. đã hóm hỉnh chia sẻ một mẩu chuyện ngắn về những buổi họp báo từ 10 năm trước khi họ chỉ có một chiếc mic duy nhất cho diễn viên và sau khi MCU phát triển mạnh mẽ thì số lượng mic dành cho diễn viên đã tăng lên.

Ngoài ra, đoàn làm phim đã có khá nhiều chia sẻ thú vị về quá trình hoàn thiện bộ phim. Khi được hỏi về những điểm khác biệt giữa hai phần phim Cuộc Chiến Vô CựcHồi Kết, giám đốc sản xuất Kevin Feige chia sẻ, "Bộ phim này chính là Hồi kết cuối cùng của 22 bộ phim mà chúng tôi đã tạo ra cho đến hôm nay. Chính vì vậy, có thể nói rằng Cuộc Chiến Vô Cực là một bước đệm để tiến đến Hồi Kết.”

Suốt một năm qua, các fan hâm mộ Marvel vẫn chưa thôi sôi sục cùng nhau thảo luận và cố gắng nghĩ ra vô số “thuyết âm mưu” dành cho bộ phim lần này. Khi đề cập đến những giả thuyết nổi bật nhất trên mạng Internet thời gian qua, Robert Downey Jr. đã đùa rằng “Giả thuyết mà tôi ưng ý nhất chính là Người Kiến phóng to dần và lao ra từ mông của Thanos. Và đó chính là điều sẽ xảy ra trong phim”.

“Hawkeye” Jeremy Renner cũng tỏ rất rất thích thú với những giả thuyết đầy sáng tạo mà fan đã nghĩ ra.

Tuy nhiên, khi được hỏi về những chi tiết trong phim, Brie Larson hoàn toàn giữ im lặng và khẳng định cô không biết bộ phim sẽ thế nào, điều gì thực sự sẽ xảy ra và cảnh nào là cảnh quay giả nhưng cô thích tất cả những giải thuyết cho rằng Thanos có thể bị đánh bại.

Trong số những điểm được bàn luận nhiều nhất về Avengers: Hồi Kết thì việc liệu siêu anh hùng nào sẽ kết thúc hành trình với MCU là điểm gây tranh cãi nhiều nhất. Có những ý kiến cho rằng những nhân vật chủ chốt của biệt đội Avengers như Captain America và Iron Man sẽ bị Marvel xóa sổ và thay thể bằng những gương mặt mới như Captain Marvel, Black Panther và Người Nhện – siêu anh hùng sẽ có phim riêng ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Tuy nhiên, ông trùm của hãng Marvel chia sẻ: “Tôi sẽ không dùng từ ‘thay thế’. Tôi nghĩ Marvel Studios sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả các siêu anh hùng như cách mà chúng tôi đã làm suốt bao năm nay. Chỉ là tôi chưa biết nên đưa ai ra tiếp theo.”

Vũ trụ điện ảnh Marvel chính thức tấn công màn ảnh với sự ra mắt của bộ phim Iron Man vào năm 2008. Đây cũng là tác phẩm đưa Robert Downey Jr. quay trở lại hàng ngũ ngôi sao của Hollywood và mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng phim siêu anh hùng cũng như biến vũ trụ điện ảnh này thành franchise mang lại nhiều lợi nhuận nhất mọi thời đại. Avengers: Hồi Kết sẽ là kết thúc cho phase 3 của MCU, tiếp nối những sự kiện diễn ra sau cú búng tay huyền thoại xóa sạch một nửa sinh linh trong vũ trụ của Thanos.

Anthony và Joe Russo sẽ là người chỉ đạo bộ phim kết hợp với tài năng của nhà sản xuất Kevin Feige. Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Michael Grillo, Trinh Tran, Jon Favreau, James Gunn và Stan Lee sẽ chịu trách nhiệm giám sát sản xuất. Bộ đôi ăn ý Christopher Markus và Stephen McFeely tiếp tục chấp bút cho kịch bản lần này.

Avengers: Hồi Kết sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 26.04.2019.