Avengers: Infinity War đã hoàn thành các cảnh quay cuối cùng và chính thức đóng máy

Tin điện ảnh · Hardy ·

Bộ đôi đạo diễn Joe Russo và Anthony Russo xác nhận bom tấn Avengers: Infinity War chính thức đóng máy theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Bộ đôi đạo diễn Joe RussoAnthony Russo xác nhận bom tấn Avengers: Infinity War chính thức đóng máy theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Anh em nhà Russo đã đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram cá nhântrong ảnh Joe Russo đang nằm trên trường quay, và Anthony đứng bên cạnh, kèm theo dòng chú thích hài hước "Nằm xuống một cái nào". Vài nguồn tin còn nói đùa rằng bộ đôi đạo diễn sẽ là các Avengers đầu tiên xuất hiện trong bom tấn sắp tới. 

Hình ảnh từ Instagram của anh em Russo
Hình ảnh từ Instagram của anh em Russo

Được biết, phần tiếp nối sau Avengers: Infinity War, cụ thể là Avengers 4 cũng sẽ được quay tại phim trường Pinewood Atlanta. Các cảnh quay trong Infinity War còn được thực hiện tại các địa điểm khác như Edinburgh, New YorkScotland. Trailer chính thức sẽ được ra mắt trong thời gian tới sau khi ekip làm phim hoàn thiện những bước hậu kì cơ bản.

Avengers: Infinity War sẽ được công chiếu tại các rạp vào 04.5.2018, phần tiếp theo Avengers 4 theo dự kiến sẽ ra mắt khoảng một năm sau đó, có thể là 03.5.2019.

Nguồn: CBR