Avengers: Infinity War tuyển thêm diễn viên vào vai thư ký và kỹ sư của những năm 1960

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Bom tấn sắp tới của Marvel Studios được lên kế hoạch là sẽ ra mắt vào tháng 5 năm sau và fans đã không ngừng xôn xao từ khi dàn diễn viên chính thức được công bố.

Hai diễn viên mới casting cho Avengers: Infinity War chia sẻ rằng bộ phim sẽ có một đoạn lướt qua bối cảnh những năm 1960. Bom tấn sắp tới của Marvel Studios được lên kế hoạch là sẽ ra mắt vào tháng 5 năm sau và fans đã không ngừng xôn xao từ khi dàn diễn viên chính thức được công bố. Infinity War được hai đạo diễn Joe và Anthony Russo chỉ đạo thực hiện và kịch bản được viết bởi Stephen Markus và Christopher McFeely. Đây cũng là đội ngũ đã thực hiện hai bộ phim được đánh giá cao – Captain America: Winter SoldierCaptain America: Civil War.

Infinity War với dàn diễn viên siêu khủng hứa hẹn sẽ là tác phẩm hoành tráng nhất của Marvel từ trước đến nay. Những thành viên của Earth’s Mightiest Heroes cuối cùng cũng sẽ gặp mặt nhóm Guardians of the Galaxy. Nhưng trước khi xuất hiện trong Infinity War, Guardians of the Galaxy sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok vào tháng 11 này. Trong khi đó, những siêu anh hùng khác xuất hiện gần đây như Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Spider-Man (Tom Holland) và Black Panther (Chadwick Boseman) cũng sẽ xuất hiện trong bom tấn Infinity War để hợp sức chống lại Thanos, và Thanos sẽ được hỗ trợ bởi nhóm Black Order.

Trang Central Casting Georgia trên Facebook đã đăng hai bài viết thông báo cast thêm diễn viên mới cho dự án Mary Lou – tên đại diện cho Infinity War khi bộ phim còn trong giai đoạn được thực hiện. Cả hai bài viết đều tìm kiếm các diễn viên nữ người Cáp-ca, họ sẽ vào vai thư ký và kỹ sư trong phân đoạn có bối cảnh những năm 1960. Những người tham gia casting cho vai thư ký sẽ có mặt từ ngày 10 – 11.10. Trong khi những người muốn vào vai kỹ sư sẽ đến buổi casting từ ngày 12 – 13.10 và 16.10.

Mặc dù những cảnh quay chính của Infinity War được cho là đã khép lại và đội ngũ đã chuyển sang ghi hình cho phần phim Avengers thứ 4. Đạo diễn Joe Russo đã chia sẻ tại SDCC vào hồi tháng 7 rằng vẫn còn có một vài cảnh họ cần phải quay thêm cho Avengers 3. Thông tin tuyển thêm hai vai diễn mới cho thấy họ sẽ chỉ cần quay thêm một vài cảnh rất nhỏ nhặt, có nghĩa là những cảnh quay này sẽ không cần dàn diễn viên chính nữa.

Các cảnh quay này có thể là về bất cứ điều gì – có lẽ là một đoạn sneak peek của tổ chức S.H.I.E.L.D, phù hợp với thông tin Peggy Carter sẽ là cameo. Hoặc là Doctor Strange có khả năng đi xuyên thời gian bằng Time Gen để tìm kiếm giải pháp đánh bại Thanos. Thậm chí chúng cũng có thể là những cảnh post credits.

Chỉ còn 7 tháng nữa thì Avengers: Infinity War sẽ ra rạp, fans sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thêm một vài thông tin chính thức khác quảng bá cho phim. Và nếu giống như những cảnh phim hoành tráng được trình chiếu tại SDCC thì đây là bộ phim đáng được mong đợi trong thời gian dài như thế này.

Nguồn: Central Casting Georgia & Screen Rant