Avengers: Infinity Wars có thể sẽ có những cảnh quay vào những năm 1970

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Có vẻ như Avengers: Infinity Wars sẽ có một số cảnh quay vào những năm 70, theo thông tin từ buổi casting gần đây.

Có vẻ như Avengers: Infinity Wars sẽ có một số cảnh quay vào những năm 70, theo thông tin từ buổi casting gần đây. Bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Anthony và Joe Russo sẽ liên kết gần như tất cả các khía cạnh của Marvel Cinematic Marvel khi lần đầu tiên đem The Earth’s Mightiest Heroes lại gần với các Guardians of the Galaxy và một số nhân vật khác. Cùng nhau, họ sẽ hạ gục The Mad Titan và hội Black Order của hắn.

Anh em nhà Russo đã và đang quay chính thức bộ phim từ đầu năm nay mặc dù có một số thành viên đang bận quay bộ phim của riêng mình: Spider-Man: Homecoming, Thor: RagnarokBlack Panther. Vì bộ phim sắp tới này sẽ không giống như bất kỳ bộ phim nào mà mọi người từng xem, với số lượng lên đến hơn 30 siêu anh hùng trong cùng một cảnh quay. Điều đó lí giải cho việc họ sẽ mất nhiều thời gian để hoàn tất bộ phim hơn. Và có vẻ như không có cách nào đẩy nhanh tiến độ được.

Marvel đã mở một cuộc casting cho Avengers: Infinity War thông qua trang Backstage nhằm tím kiếm một phụ nữ chuẩn châu Âu (Caucasian) mang dáng vẻ của những năm 70 đáp ứng ứng được những điều kiện sau: ưa nhìn, màu tóc tự nhiên, không nhộm, không hình xăm, tóc dài càng tốt, phong cách hippy, flower child. Họ đang tìm người đáp ứng được những điều trên để tiến hành quay vào ngày 10 và 11/7. Mặc dù buổi casting này mang dành nghĩa là cho Avengers: Infinity War nhưng nó còn có thể được dùng cho phần sau của bộ phim, Avenger 4, đã được lên lịch để bắt đầu cũng vào ngày 10/7

Đây không phải là lần đầu tiên Marvel Studios quay những cảnh trong quá khứ, đặc biệt là những cảnh hồi tưởng, đây thực ra là điều mà hãng phim đang áp dụng nhiều hơn gần đây. Guardians of the Galaxy của James Gunn mở đầu bằng cảnh từ những năm 80 khi nhóm Ravagers đang bắt cóc Peter Quill ( Gunn cũng có quay một cảnh hồi tưởng khác trong Guardians of the Galaxy Vol. 2). Trước đó, Ant-Man của Peyton Reed có một cảnh hồi tưởng cho thấy Hank Pym (Micheal Douglas) đang từ chức ở S.H.I.E.L.D. Trong cảnh quay này cũng xuất hiện Peggy Cater (Hayley Atwell) và Howard Stark (John Slattery). Anh em nhà Russo cũng áp dụng thành công điều này trong Captain America: Civil War với những cảnh về Bucky Barnes trong những ngày khi anh còn là Winter Soldier.

Thay vì đi về những năm 80, lần này Avengers: Infinity War thậm chí còn đi xa hơn. Vào thời điểm này, việc casting là dành cho cho nhân vật nào vẫn chỉ là suy đoán. Một vài nhân vật chính của bộ phim có liên quan đến giai đoạn những năm 70 và những năm 80 và có những nhân vật thậm chí còn xa hơn thế (như Captain America). Tiếp tục chờ đón những hình ảnh và video từ hậu tường  của Infinity War, chúng ta có thể tìm thấy những cảnh trong thập niên 70 trước khi bộ phim được công chiếu vào năm tới.

Nguồn: Screen Rant