Báo đen Chadwick Boseman tham gia phim hành động mới

Tin điện ảnh · paul1999 ·

Hãng làm phim STXfilms đã chọn Chadwick Boseman cho vai diễn trong bộ phim hành động, gây cấn mới mang tên 17 Bridges.

Hãng làm phim STXfilms đã chọn Chadwick Boseman cho vai diễn trong bộ phim hành động, gây cấn mới mang tên 17 Bridges.

Chadwick Boseman (MTV)
Chadwick Boseman (MTV)

Logan Coles và anh em nhà Russo sẽ chịu trách nhiệm sản xuất 17 Bridges. Mike Larocca sẽ là giám đốc sản xuất. Brian Kirk (Game of ThronesLuther) sẽ chỉ đạo bộ phim với kịch bản được viết bởi Adam Mervis (The Philly Kid). Boseman sẽ vào vai một thám tử NYPD bị tẩy chay đang đứng trước cơ hội để chuộc lại danh tiếng sau khi được giao trọng trách bắt giữ một tên tội phạm giết cảnh sát.

Bộ phim sẽ được khởi quay vào tháng 9 này. Drew Simon và Kate Vorhoff sẽ giám sát quá trình sản xuất. Tổng giám đốc STXfilms Adam Fogelson chia sẻ:

“STX đã quy tụ được một đội hình trong mơ cho bộ phim 17 Bridges, ngoài ra còn có những tài năng xuất chúng đứng sau 2 bộ phim hành động vĩ đại nhất từng được sản xuất để đem đến cho khán giả những thước phim gây cấn thuộc thể loại phim hành động-phá án."

Ông cũng nói thêm:

“Những bản năng sắc bén cùng với sự thu hút không thể chối từ của Chadwick Boseman đã làm hài lòng những khán giả khó tính nhất trong bộ phim Chiến Binh Báo Đen, và anh em nhà Russo đã mang lại một nguồn năng lượng mới cho thể loại phim hành động qua những bộ phim như Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực. Chính nhờ phong cách làm phim độc đáo, vượt qua rào cản của mọi công thức bình thường của anh em nhà Russo, kết hợp với Brian Kirk với vai trò đạo diễn, 17 Bridges hứa hẹn sẽ trở thành một tuyệt phẩm.”

Ngoài vai diễn Báo Đen, Boseman còn tham gia các bộ phim như 42, Get on UpMarshall. Boseman và Cole còn tham gia sản xuất một bộ phim chuyển thể của tự truyện The Stars In My Souls của tác giả Hakeem Oluseyi cho hãng Working Title. Bộ đôi đã từng làm việc với nhau trong Message From the King, với Boseman đóng chính và sản xuất, Cole là đồng sản xuất.

STX đã nâng cấp danh sách các bộ phim hành động tầm trung của hãng với những ngôi sao nổi tiếng, điển hình là bộ phim Mile 22 với sự diễn xuất của Mark Wahlberg và Jennifer Garner sắp tới. Những dự án đang trong quá trình sản xuất có thể kể đến như Muscle của Vin Diesel, một bộ phim hành động-hài kịch chưa có tiêu đề của Dave Bautista và 2 dự án phim của Jason Statham.

Nguồn: Variety