Bao giờ cho tới trailer đầu tiên của Aquaman?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Có lẽ là còn lâu lắm nữa...

Có lẽ là còn lâu lắm nữa...

Thêm một đạo diễn nữa đi vào danh sách những đạo diễn có tâm nhất hệ mặt trời. Tuy còn tận hơn 8 tháng nữa Aquaman mới ra mắt khán giả nhưng đạo diễn James Wan vẫn ém nhẹm trailer của vì vua biển cả trong sự chờ đợi dài cổ của khán giả. Thậm chí, những đánh giá tích cực đầu tiên cũng không xoay chuyển được vị đạo diễn này. Vừa qua, một vài tin đồn râm ran cho rằng trailer của Aquaman sẽ được trình làng trong buổi công chiếu Ready Player One của đạo diễn Steven Spieldberg nhưng Wan vừa đính chính lại tin đồn trên trang Twitter cá nhân:

(Tạm dịch: Chào các bạn, tôi luôn cố gắng né hết mọi thính nhảm trên internet (đặc biệt là mấy tin tức tung hoả mù) nhưng không có chuyện teaser-trailer nào được ra mắt trong tuần này đâu – dù cho có tin đồ nào đi chăng nữa. Thực tế là chẳng do ai hay lý do bất chính nào đó cản trở việ này cả –– DO TÔI. Đơn giản là tôi chưa sẵn sàng chia sẻ nó. Đây là bộ phim ngập tràn hiệu ứng kỹ xảo, quá trình thực hiện nó vừa chậm chạp, vừa năng suất như chú sên biển! Thậm chí là việc quay trailer lúc nào chả được nhưng tôi từ chối cho ra mắt sản phẩm nào bị xem nhẹ. Tôi biết là chẳng có gì để trình làng với đất liền nhưng tôi có thể đảm bảo với các bạn một điều là chúng tôi đang làm việc không ngừng nghỉ dưới mặt nước đây. Tái bút: Ừa, tôi định là sẽ dùng những thứ liên quan đến biển cả bất cứ lúc nào hợp lý.)

Theo lời chia sẻ của đạo diễn Wan, rõ ràng là người hâm mộ vẫn phải đợi khá lâu nữa cho một sản phẩm nhá hàng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. Chúng ta biết trong cương vị đạo diễn, James Wan nổi tiếng với các bộ phim như Saw, Insidious 1 & 2, The Conjuring 1 &2... và tất cả đều được đánh giá cao đến mức những phần tiếp theo do những đạo diễn khác thực hiện đều không nhận được sự khen ngợi như thế. Khi cái tên James Wan được công bố vào vị trí ghế nóng của Aquaman, không ít người hâm mộ tỏ ra vui mừng, vậy chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi và tin tưởng vào ông.

Trong một diễn biến khác, vì vua Nereus do Dolph Lundgren thủ vai vừa hé lộ trên phần story của mạng xã hội Instagram rằng phim sẽ có thêm vài cảnh quay bổ sung, dẫn đến việc ra mắt trailer có phần chậm trễ:

(Tạm dịch: Sẵn sàng cho bộ trang phục Vua Nereus của tôi)
(Tạm dịch: Sẵn sàng cho bộ trang phục Vua Nereus của tôi)

Hơi tiếc là ông không hé lộ thêm chút hình ảnh về bộ trang phục độc đáo này. Cùng là reshoot nhưng khán giả có thể an tâm hơn về chất lượng của Aquaman, chí ít việc không đổi đạo diễn cũng đảm bảo được tinh thần của bộ phim.

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc bao la này dưới sự cố vấn của Mera Amber Heard. Không chỉ đối mặt với nạn ô nhiễm môi trường biển, hải vương của xứ Atlantics còn đứng trước nguy cơ bị tấn công bởi những kẻ thù đáng gờm. Aquaman dự kiến được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 21.12.