Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện – Cổ Thiên Lạc đối đầu Lưu Đức Hoa, doanh thu thẳng tiến top 1

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện (The White Storm 2: Drug Lords) do 2 ảnh đế Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa đóng vai chính, đã đạt được vị trí top 1 doanh thu phòng vé tại nhiều nước châu Á.

Hồng Kông tiếp tục phát huy thế mạnh khi ra mắt bộ phim tâm lý tội phạm, xã hội đen Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện (The White Storm 2: Drug Lords) do 2 ảnh đế Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa đóng vai chính. Bộ phim do chính Khưu Lễ Đào chỉ đạo từ kịch bản do ông chấp bút đã đạt được vị trí top 1 doanh thu phòng vé tại nhiều nước châu Á.

Xuyên suốt đoạn trailer là những cuộc rượt đuổi và đọ súng nảy lửa, hay các phân đoạn ám ảnh của những con nghiện ma túy đang thèm khát thứ chất cấm chết người nhếch nhác, quằn quại, dẫn đến nhảy lầu. Không những thế, Lưu Đức Hoa còn bạo gan chặt đứt tay của Cổ Thiên Lạc khiến cho tình nghĩa huynh đệ bao nhiêu năm phải trở mặt tương tàn.

Nội dung của Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện bắt đầu với việc trùm ma túy Địa Tàng (Cổ Thiên Lạc) đang dần bành trướng thế lực ra quốc tế, khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng. Mặt khác, Dư Thuận Thiên (Lưu Đức Hoa) từ một đứa trẻ mang trong mình nỗi ám ảnh về người cha nghiện ma túy đã trở thành một kẻ đi săn trùm á phiện. Dư Thuận Thiên mạnh tay chi trả hơn $100 triệu cho kẻ nào lấy được mạng của tên trùm buôn bán ma túy tại Hồng Kông.

Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện đã thu về hơn $14 triệu, tính đến cuối tuần phim đã thu về con số đáng ngưỡn mộ $62 triệu và trở thành top 1 phim Hồng Kông có doanh thu tuần lễ mở màn cao nhất Trung Quốc, vượt xa Spider-Man: Far From Home (Người Nhện Xa Nhà) chỉ đạt được $29,8 triệu. Không dừng lại ở đó, cơn bão phòng vé của phim tiếp tục càng quét sang các nước khác như Đài Loan, Malaysia… Tại quê nhà, Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện vẫn đang liên tục cháy vé dù đã qua tuần ba công chiếu. Không chỉ ghi điểm với khán giả, giới mộ điệu cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim.

Những mỹ nữ, nam thần tại đất Cảng như: Lâm Gia Hân, Châu Tú Na, Trần Gia Lạc… cũng góp mặt trong bộ phim
Những mỹ nữ, nam thần tại đất Cảng như: Lâm Gia Hân, Châu Tú Na, Trần Gia Lạc… cũng góp mặt trong bộ phim

Đã là lần thứ 6 Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc hợp tác với nhau nhưng có thể nói, Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện là bộ phim máu lửa và đáng nhớ nhất của cả hai. Theo các thông tin được chia sẻ từ xứ Cảng Thơm và quốc tế, Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc đã gặp không ít khó khăn tại trường quay khi liên tục đóng đi đóng lại nhiều lần để có những trường đoạn hành động ưng nhất, cùng những màn đấu trí trong cuộc chơi á phiện đầy cam go và kịch tính. Bên cạnh 2 ảnh đế, Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện còn quy tụ dàn diễn viên TVB như Miêu Kiều Vĩ, Trịnh Tắc Sĩ.

Poster của Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện
Poster của Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện

Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện dự kiến khởi chiếu từ ngày 09.09 trên toàn quốc.