Bật mí nội dung của Resident Evil: The Final Chapter

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phần cuối cùng của loạt phim Resident Evil cũng chính thức được giới thiệu và bấm máy hồi đầu tháng 9.

Resident Evil đến nay đã có 5 phần và nhận được nhiều lời bình luận khác nhau, có người khen và cũng có người chê. Sau 5 phần, Resident Evil hiện thu về được tổng cộng khoảng 915 triệu $, tức là trung bình 183 triệu $ cho mỗi tập phim với kinh phí thực hiện trung bình là 55 triệu $ cho 1 phim. Tính ra thì Resident Evil cũng đã biểu hiện tương đối tốt.

Resident Evil 5 sẽ có sự góp mặt trở lại của gương mặt nữ chính quen thuộc Milla Jovovich cùng với Iain Glen, Shawn Roberts, Eoin Macken, William Levy, Fraser James,  và Rola (1 người mẫu của Nhật).

Resident Evil: The Final Chapter sẽ bắt ngay điểm kết thúc của Retribution khi mà loài người thực sự đang ở bờ vực diệt vong vì sự phản bội của Wesker. Là hy vọng cuối cùng của thế giới để chống lại đội quân xác sống, Alice phải trở về nơi mọi thứ khởi nguồn – thành phố Raccoon, nơi Umbrella Corporation đang tập hợp lực lượng cho cuộc tấn công cuối cùng vào những người sống sót cuối cùng.

Trong cuộc chạy đua này, Alice sẽ hợp lực với những người bạn cũ và 1 mối liên minh không thể tin được để chống lại quân đoàn xác sống cùng những con quái thú mới. Mất đi sức mạnh của mình và phải đối phó với Umbrella có lẽ sẽ là cuộc chiến thử thách nhất quyết định số mệnh của thế giới.