Robert Pattinson và Nicholas Hoult, ai sẽ trở thành Batman của Matt Reeves?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Batman của Matt Reeves đang có hai ứng cử viên sáng giá là Robert Pattinson và Nicholas Hoult.

Robert Pattinson và Nicholas Hoult (Ảnh: Screen Rant)
Robert Pattinson và Nicholas Hoult (Ảnh: Screen Rant)

Với việc Ben Affleck chính thức nghỉ đóng vai Batman trong bộ phim do đạo diễn Matt Reeves thực hiện, Warner Bros. đã tiến hành chiêu mộ các diễn viên mới và giờ đây, chúng ta có hai ứng cử viên sáng giá là Robert Pattinson và Nicholas Hoult.

Theo nguồn tin của Variety, Robert Pattinson sẽ đóng vai Bruce Wayne trong bộ phim The Batman của Reeves, khâu tiền sản xuất cũng sắp được tiến hành chính thức. Tuy nhiên, nguồn tin của Deadline cũng báo cáo rằng tin tức này vẫn chưa chính thức, vì Reeves còn đang cân nhắc Nicholas Hoult cho vai diễn này.

Trước đó đã có nhiều tin đồn về các nam diễn viên thay thế Ben Affleck đảm nhận vai diễn này, cụ thể là Oscar Isaac và Armie Hammer cũng từng được gọi tên trên các mặt báo. Vài tháng trước đó, đã xuất hiện các fanart miêu tả Pattinson khi vào vai Wayne.

Về phần Pattinson, sau khi nổi tiếng với vai ma cà rồng Edward Cullen trong loạt phim Chạng Vạng (Twilight), nam diễn viên từng tham gia một vài phim như Cosmopolis, The Lost City of ZGood Time, năm nay, anh có tận 4 phim chuẩn bị ra mắt là High Life, The Lighthouse tại LHP Cannes, The King cho Netflix and Waiting for the Barbarians. Hiện tại, anh chuẩn bị quay một bộ phim của đạo diễn Christopher Nolan.

Về phần Hoult, anh nổi tiếng trong loạt phim X-Men của Fox, từng góp mặt trong siêu phẩm hành động Mad Max: Fury Road và vừa qua, anh đã hoá thân thành nhà văn nổi tiếng J.R.R. Tolkien trong bộ phim tiểu sử Tolkien.Nếu đàm phán thành công, một trong hai người sẽ là diễn viên trẻ nhất đảm nhận vai Batman ở độ tuổi 32 hoặc 30.

The Batman dự kiến ra mắt vào ngày 25.06.2021.

Nguồn: Tổng hợp từ Variety và Deadline