Batman sẽ sử dụng Kryptonite để đối phó với Superman

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Làm sao Batman có thể chiến thắng Superman? Câu trả lời đã được Warner Bros cung cấp lời giải đáp cho câu hỏi khó này. Một vài hình ảnh mới trong Batman v Superman đã được bật mí trong đó có 1 vài cảnh chính của phim. Bên cạnh hình ảnh về sự chạm mặt của Diana Prince (Gal Gadot) và Bruce Wayne (Ben Affleck), Lex Luthor (Jesse Eisenberg) bên cạnh Superman (Henry Cavill).

Trong cùng bài viết của ER, chi tiết về trận chiến giữa 2 người hùng phần nào được hé lộ với cách Batman đưa Superman trở thành người thường. Trong đó, đoạn giải thích phân cảnh này chỉ ra rằng Batman đã sử dụng Kryptonite để làm yếu đi Superman: “Nếu muốn đối mặt với con trai của Jor-El, hãy chuẩn bị sẵn sàng. Trong trận đấu tay đôi với Superman, Batman trang bị bộ áo giáp được tăng cường sức mạnh cũng như có gắn kết với kryponite. Bộ thiết kế này tương tự như bộ giáp được dùng ở trận đấu trong phim The Dark Knight Retunrs của Frank Miller.

Cách dùng Kryptonie cũng khá phong phú như hơi gas, nhẫn được làm từ Kryptonite hay cọc nhọn Kryptonite. Và các fan vẫn đang phỏng đoán những cách sáng tạo mà Snyder có thể áp dụng cho Người hùng bóng đêm của thành phố Gotham.

EW cũng có được thông tin tiết lộ từ Snyder về ác nhân sẽ xuất hiện trong Batman v Superman:” Ác nhân tiếp theo? Chúng tôi không thể làm 1 cuộc xâm lược ngoài hành tinh khác. Brainiac đã lỗi thời. Metallo, tôi nghĩ có thể sẽ là ác nhân chính trong bộ phim này.”

Như vậy, Snyder đã để ngỏ 2 khả năng về kẻ thủ ác trong phim mới, Brainiac và Metallo. Bên cạnh đó, chủ nhân của giải Oscar – Chris Terrio đã hoàn thành kịch bản cho Justice League Part One, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2017.