Batman v Superman: Dawn of Justice chính là Man of Steel 2!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khán giả đã chờ đợi khá lâu nhưng không thấy tin tức gì Man of Steel 2 được tiết lộ, dù 1 số cho rằng dự án đang trong giai đoạn phát triển, người thì nói sẽ không có phần 2. Nhưng theo người trong cuộc thì Dawn of Justice chính là Man of Steel 2.

Chính Zack Synder đã chia sẻ thông tin này trong 1 cuộc phỏng vấn với trang canoe.com: “Hãy nghĩ Batman v Superman là Man of Steel 2. Justice League sẽ ở tầm cao hơn, kiểu 1 hội nghị bàn tròn của các siêu anh hùng.”

Tuy nhiên, vẫn chưa có tin chính thức nào từ phía nhả sản xuất dù có tin rằng George Miller của Mad Max có thể sẽ làm tiếp phần 2. Với lịch trình dày đặc cho đến tận 2020, WB sẽ cân nhắc nhiều đến việc giới thiệu các nhân vật mới và làm mới 1 số nhân vật cũ trước khi có phần 2 cho mỗi nhân vật.

Còn về Dawn of Justice, thì theo cách nào đó đây chính là bước nối tiếp của Man of Steel sau khi xảy ra sự kiện gây thiệt hại nghiêm trọng giữa Superman và đội quân tàn dư của tướng quân Zod. Dù ngoài ý muốn, nhưng Superman sẽ là người phải chịu trách nhiệm cho những thiệt hại khổng lồ, ít nhất là về mặt vật chất vì hiếm khi có phim nào nhắc đến số người thương vong lớn. Và Batman là người có khả năng dạy cho Superman 1 bài học do đó tên anh được đặt trước trong tiêu đề phim cũng là 1 ẩn ý – Batman sẽ trên cơ Superman.

Bên cạnh cuộc chiến nội bộ của Marvel thì cuộc chiến giữa Batman (Ben Affleck) và Superman (Henry Cavill) là cuộc chiến đỉnh cao giữa sự siêu việt về trí tuệ và sức mạnh.

Batman v Superman: Dawn of Justice dự kiến ra mắt vào 25.3.2016.