Bầu không khí nguy hiểm bao trùm trailer đầu tiên của Bad Times at the El Royale

Video - Trailer · VLynd ·

Trailer đầu tiên của Bad Times at the El Royale vừa được tung ra, quy tụ dàn diễn viên nóng bỏng cùng những kế hoạch liên quan đến ám sát, gián điệp và âm mưu.

Trailer đầu tiên của Bad Times at the El Royale vừa được tung ra, quy tụ dàn diễn viên nóng bỏng cùng những kế hoạch liên quan đến ám sát, gián điệp và âm mưu.

Nguồn: THR
Nguồn: THR

Đoạn trailer cho bộ phim hình sự kịch tính này lấy bối cảnh tại El Royale – một khách sạn nằm ở biên giới California và Nevada, nơi mà thượng khách có thể đặt 1 phòng ở cả 2 tiểu bang. Ngay lập tức, khán giả có thể cảm thấy mùi nguy hiểm khi người khuân vác hành lý (Lewis Pullman) cảnh báo mục sư (Jeff Bridges) đang tìm nơi nghỉ qua đêm rằng “đây không phải là nơi cho một thầy tu đâu Cha ạ. Cha không nên có mặt ở đây.”

Nguồn: Indie Wire
Nguồn: Indie Wire

Không lâu sau, bầu không khí vui tươi quanh khách sạn El Royale nhanh chóng trở nên hỗn độn với 1 vụ ám sát, cướp của, bắt giữ con tin và người quản lý khách sạn (Jon Hamm) rình mò các vị khách qua tấm kính một chiều. Ngay cuối đoạn trailer, nhân vật do Bridge thể hiện chỉa súng vào camera và thú nhận “Ta không phải là một mục sư.”

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Chris Hemsworth, Cynthia Erivo, Dakota Johnson, Cailee Spaeny và Nick Offerman. Phim xoay quanh 7 nhân vật với 7 bí mật mà họ muốn chôn vùi quy tụ tại khách sạn El Royale. Trong một đêm, các nhân vật đều tìm kiếm sự cứu rỗi nhưng xem ra, mọi thứ đều không đúng theo kế hoạch.

Nguồn: EW
Nguồn: EW

Bad Times at the El Royale do Drew Goddard đạo diễn và viết kịch bản, ông từng nhận được 1 đề cử Oscar cùng bộ phim The Martian (2015) do Matt Damon đóng chính. Ông cũng từng đạo diễn cho bộ phim The Cabin in the Woods (2012) có sự góp mặt của Chris Hemsworth và đồng biên kịch với Joss Whedon. Goddard cũng từng nhúng tay vào kịch bản của World War Z.

Bad Times at the El Royale dự kiến ra mắt vào ngày 05.10 tại Việt Nam.

Nguồn: Variety