Baywatch sẽ được dán nhãn phim người lớn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vâng, sau những tấm poster và trailer của phim thì nhãn R hẳn không có gì bất ngờ đối với một bộ phim hành động như Baywatch!

Vâng, sau những tấm poster và trailer của phim thì nhãn R hẳn không có gì bất ngờ đối với một bộ phim hành động như Baywatch!

Sau khi tung hoành rực rỡ và đầy máu lửa trong dự án The Fate of the Furious sắp tới, nam diễn viên Dwayne Johnson có cơ hội tung tăn khoe thân hình sáu múi của mình cùng với những cô gái nóng bỏng trên những bãi biển xinh đẹp.

Baywatch sẽ là một tựa phim được khởi động lại dựa trên bộ phim cũ có cùng tên, phiên bản mới này sẽ có các gương mặt "nóng bỏng" khác tham gia như Alexandra Daddario, Kelly Rohrbach, Priyanka Chopra và Zac Efron.

Rate R cho phim sẽ khiến nhiều người phấn khởi lắm đây!

Rate R sao? được đấy!

Đây có thể là một bước đi táo bạo trong việc khởi động lại cho thương hiệu Baywatch, về điều đó chắc chắn fan cứng của series gốc trước đó cũng không mấy bận tâm hay tẩy chay chuyện này. Trái lại, với việc dán mác rate R thì nhà sản xuất muốn làm cho phim có nét gì đấy mới lạ hơn, đáp ứng đúng độ tuổi, nhu cầu giải trí của khán giả. Ngoài ra, sắp tới trailer mới  cũng sẽ chính thức được công bố với người hâm mộ.

Baywatch sẽ ra rạp vào ngày 26.5

Nguồn: Screen Rant