Be With You - So Ji Sub sẽ có một năm kín lịch với các dự án phim điện ảnh và truyền hình

Tin điện ảnh · Never ·

Diễn viên hàng đầu So Ji Sub sẽ tham gia vào bộ phim mới To Be With You. Anh cũng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một bộ phim truyền hình./Courtesy of FiftyOne.K).

Diễn viên So Ji Sub, 39, người đánh cắp không biết bao nhiêu trái tim phụ nữ từ già đến trẻ, đã làm việc không ngừng nghỉ trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng anh vẫn thường cần những “khoảng thời gian nghỉ ngơi” giữa những dự án phim điện ảnh hay truyền hình của mình. Điều này khiến các fan hâm mộ vẫn luôn thắc mắc không biết ngôi sao hàng đầu này đang làm gì trong những ngày ấy.

So sẽ trở lại với dự án Be With You, một bộ phim điện ảnh lãng mạn với bạn diễn là nữ diễn viên Son Ye Jin.

Chỉ đạo bởi Lee Jang Hoon, cảnh mở đầu của bộ phim là vào 14/3, trùng với “White Day”, tại Hàn Quốc được coi là ngày để đàn ông tặng kẹo cho phụ nữ như minh chứng cho tình cảm của họ.

Được tham gia một bộ phim lãng mạn với những cảm xúc ấm áp, tươi đẹp thế này khiến tôi thấy rất tuyệt vời.” So trả lời phỏng vấn vào thứ Sáu vừa qua. Anh cũng tiết lộ, theo một cách nào đó, nó khơi gợi lại những ký ức của anh về mối tình đầu thời năm nhất trung học.

Be With You là bản remake cho tác phẩm từng ra mắt năm 2014 của Nhật Bản, dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của Takuji Ichikawa. Bộ phim kể về Woo Jin, đảm nhận bởi So, và vợ anh, do Son thủ vai. Một năm sau cái chết của mình, người  vợ đã trở lại vào một ngày mùa hè khi những cơn mưa đầu mùa bắt đầu rơi. Hai người lại một lần nữa yêu nhau, nhưng cuối cùng cô vẫn phải rời đi khi phép thuật của cơn mưa kết thúc.

Âm thanh của những cơn mưa, đôi khi nhẹ nhàng, đôi khi lại mãnh liệt, là một công cụ vô cùng hiệu quả cho câu chuyện về tình yêu, định mệnh, gia đình và cái chết này.

So cũng khá cẩn trọng trong việc đưa ra so sánh giữa bộ phim này với bản gốc tiếng Nhật. Tuy nhiên, anh cho rằng phiên bản Hàn của phim này sẽ có nhiều yếu tố hài hước hơn, và tập trung nhiều hơn về khía cạnh gia đình.

Về hài hước, có khá nhiều nhân vật có thể đảm nhiệm phần này, ví như diễn viên phụ kỳ cựu Ko Chang Seok, người sẽ vào vai cậu bạn lâu năm của So, hứa hẹn khán giả sẽ có những tiếng cười sảng khoái xuyên suốt bộ phim.

So cũng chia sẻ anh cảm thấy lo lắng nhất về vai trò của mình như một người cha trong phim. Tuy nhiên, những lo lắng này rất nhanh đã được làm dịu nhờ diễn viên nhí Kim Ji Whan, người đem lại một sự cân bằng vi diệu giữa một dàn những diễn viên lớn tuổi.

Be With You sẽ đối đầu trực diện với một bộ phim trong nước khác là Cheese in the Trap, với sự tham gia của các diễn viên hàng đầu như Park Hae Jin và Oh Yeon Seo. Khi được hỏi về việc này, So nói anh mong cả hai tác phẩm đều sẽ dành được những kết quả tốt. “Khi các bộ phim có thành tích phòng vé tốt, điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ có khả năng làm ra những tác phẩm càng tốt hơn.”

Hiện tại, Be With You đang ở vị trí dẫn đầu, theo sát bởi The Vanished.

Năm nay đã gần 40 tuổi, So cũng hi vọng có thể cưới một ai đó một ngày nào đó, nhưng anh vẫn chưa biết ngày đó là bao giờ.

Số lượng cảnh tình cảm trong phim là không nhiều, và điều này khiến các phóng viên phải đặt ra những nghi  vấn liệu phản ứng hóa học giữa hai diễn viên có thật sự tốt như vậy không.

So chia sẻ đây là lần đầu tiên anh và Son hợp tác trong suốt 17 năm qua.

Các phân cảnh tình cảm cũng là một phần quan trọng của phim. Nhưng đồng thời, tôi không thích những cảnh có tính chất lặp lại, chỉ cần một lần thôi. Theo ý tôi, quá nhiều cảnh giống nhau sẽ mang lại cảm giác khiên cưỡng, không tự nhiên.

Lấy một ví dụ về những cảnh bơi. Nhân vật của So là một cựu tuyển thủ bơi lội nhưng sau đó đã gặp chấn thương; tình cờ làm sao, nam diễn viên của chúng ta cũng từng là tuyển thủ bơi lội chuyên nghiệp trong suốt 11 năm trước khi chuyển sang nghề người mẫu và diễn viên. Và khán giả chắc chắn sẽ rất thưởng thức những phân cảnh bơi lội này.

Khi được hỏi về những vai diễn phù hợp nhất với mình, So nói rằng anh không muốn tự bó buộc mình với bất kỳ hình tượng nào.

Khán giả là những người quyết định trong vai diễn nào tôi sẽ tỏa sáng nhất nhưng đồng thời tôi cũng không muốn chỉ làm những gì mình đã có thể làm tốt.”

Anh cũng trở lại với màn ảnh nhỏ vào nửa sau của năm trong một bộ phim truyền hình có tiêu đề Terius Behind Me. Đây sẽ là dự án truyền hình đầu tiên của anh sau Oh My Venus năm 2015.

Khởi đầu với vai trò người mẫu, sự nghiệp diễn xuất của So đã bùng nổ thông qua màn ảnh nhỏ vào năm 2004 nhờ hai bộ phim What Happened in Bali I’m Sorry, I Love I’m Sorry, I Love You qua những vai diễn với đôi mắt đong đầy tình cảm. Anh cũng có một cú hit cho riêng mình với Rough Cut năm 2008.

Khi được hỏi nếu được như trong phim, nếu anh có thể hội ngộ với người yêu đã mất của mình trong cuộc sống thực, So trả lời: “Đó là điều không thể xảy ra trong hiện thực. Nhưng tôi nghĩ… chúng tôi sẽ cùng nhau uống một cốc soju.

Nguồn: Korea Times