Behind You (Hầm Quỷ) - Cơn ác mộng từ những chiếc gương

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Behind You (Hầm Quỷ) mang những tấm gương trở lại màn ảnh.

Trong các câu chuyện dân gian, tấm gương tưởng chừng vô hại lại luôn ẩn chứa những bí ẩn rùng rợn. Bởi lẽ, đây được cho là cánh cửa nối giữa thế giới con người và vùng đất tâm linh huyền bí. Tấm gương cũng là nơi giam giữ hoặc trú ngụ của nhiều thực thể tà ác chực chờ gieo rắc nỗi kinh hoàng. Behind You (Hầm Quỷ) sẽ tiếp tục khai thác đề tài ám ảnh trên dưới bàn tay nhào nặn của Matthew Whedon.

Câu chuyện của Behind You xoay quanh hai đứa trẻ là Olivia (Addy Miller) và em gái Claire (Elizabeth Birkner). Sau cái chết đột ngột của người mẹ còn cha ở nước ngoài, cả hai buộc phải đến sống cùng dì Beth (Jan Bronberg). Tuy nhiên, Olivia dần nhận ra những biểu hiện và hành động kỳ quái của người dì. Bà cấm hai chị em không được bén mảng đến tầng hầm. Đồng thời, tất cả những chiếc gương trong nhà của Beth đều bị dán kín và giấu đi.

 

Một ngày nọ, Claire lén xuống tầng hầm và mở một tấm gương vì tưởng rằng mẹ mình bị nhốt ở bên trong. Thế nhưng, cô bé đã vô tình giải thoát cho một linh hồn tà ác từng ám chính mẹ và dì Beth nhiều năm về trước. Từ đây, hàng loạt sự kiện kinh hoàng bắt đầu diễn ra khiến tính mạng của hai chị em đều gặp nguy hiểm.

 

Behind You (Hầm Quỷ) do Matthew Whedon đạo diễn - anh trai của Joss Whedon. Dù đây là lần cầm trịch một dự án nhưng Matthew đã tích lũy được kha khá kinh nghiệm nhờ giúp đỡ em trai trong nhiều tác phẩm như The Cabin in the Woods (2012), hai phần Avengers đầu tiên hay loạt Buffy the Vampire Slayer…

Diễn viên nhí của phim, Olivia từng đóng cùng minh tinh Charlize Theron trong Dark Places (2015), góp mặt trong loạt phim xác sống đình đám The Walking Dead và sắp tới là Night of the Living Dead: Genesis. Còn Elizabeth Berkner cũng đã ghi nhiều dấu ấn qua series hành động The Outpost của đài CW.

Hầm Quỷ dự kiến khởi chiếu 21.08.2020.