Ben Affleck có ý định từ bỏ The Batman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu DCEU có xảy ra biến động?

Batman vs Superman Dawn of Justice không phải là một bộ phim tệ, sau khi ra mắt bản Extended thì nó cũng trở thành hoàn hảo hơn về mọi mặt. Thế nhưng, với những nhà phê bình khó tính thì nội dung phim đã tạo nên nhiều quan điểm trái chiều, đặc biệt với khán giả không phải là "dân hâm mộ" của DC Comics. Ra mắt tiếp sau đó, Suicide Squad tiếp tục đặt dấu hỏi về chất lượng phim của DCEU. Và trọng trách đang đè nặng lên vai Ben Affleck với The Batman. 

Batman trong Justice League

Trong một cuộc trò chuyện với trang The Guardian, đạo diễn kiêm diễn viên Ben Affleck đã nhấn mạnh rằng, nếu The Batman có kịch bản không tốt thì anh sẽ không tham gia:

"Không có một kịch bản tốt, không gắn kết một cách hoàn hảo như tôi nghĩ thì tôi sẽ không bao giờ thực hiện nó."

Và lý do anh đồng ý thực hiện vai diễn và dự án này chính là vì cậu con trai Sam:

"Sam nghĩ bố nó là Batman,'Ben cười và nói "Đấy là một cảm xúc tuyệt vời!"

Ai cũng muốn trở thành người hùng trong lòng các đứa con của mình và họ bất chấp mọi thứ để có thể làm điều đó. Ben Affleck đã đạt được sự vĩ đại ấy với vai diễn "Đấng Vô Đối" Batman. Không chỉ ở trong lòng cậu con trai, Batman của Ben còn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Và mong rằng anh sẽ thực hiện tốt dự án The Batman sắp tới.

Trước khi The Batman được triển khai, khán giả sẽ được thấy sự trở lại của Batman trong siêu bom tấn Justice League vào tháng 11,