Ben Kingsley hóa thân thành tội phạm chiến tranh của Đức Quốc Xã

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tham gia với ông còn có diễn viên Oscar Isaac.

Hãng phim MGM mới đây đã thông báo, nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley sẽ hóa thân vào nhân vật Adolf Eichmann - một tội phạm chiến tranh trong bộ phim Operation Finale. Tham gia với ông còn có diễn viên Oscar Isaac.

Trong lịch sử, Eichmann là người đứng ra tổ chức vận chuyển dân Do Thái từ các nước trên khắp châu Âu đến các trại tập trung, nơi có khoảng 6 triệu người chết. Khi Thế chiến II kết thúc, Eichmann đã trốn sang nước Áo và sau đó chuyển đến Argentina. Eichmann bị Argentina bắt giữ vào năm 1960 bởi Mossad, cơ quan tình báo của Israel. Sau khi xét xử tại Israel, ông bị buộc tội tội ác chiến tranh và bị treo cổ năm 1962 ở tuổi 56.

Quá trình bấm máy của phim sẽ được bắt đầu vào mùa thu ở Argentina. Chris Weitz sẽ đứng ra chỉ đạo cho phim. Về phần nam diễn viên Isaac, anh sẽ vào vai nhân vật có tên là Peter Malkin, người điều hành Mossad, lãnh đạo một nhóm gián điệp của Israel để tìm kiếm Eichmann. Dự án phim đã đã được hãng MGM phát triển từ năm 2015 với phần kịch bản gốc của Matthew Orton.

Bộ phim mới đây nhất có sự góp mặt của Ben Kingsley là War Machine của nhà đài Netflix, trong phim ông là bạn diễn của nam tài tử Brad Pitt.

Nguồn: Variety