Bệnh Viện Ma dời ngày khởi chiếu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dự án Bệnh Viện Ma được âm thầm sản xuất từ khoảng đầu tháng 11.2015. Sau khi bộ phim chính thức được công bố, khán giả đã bày tỏ sự quan tâm và yêu thích với bộ đôi diễn viên chính Trấn ThànhHari Won.

Theo dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 3.2016 nhưng vì chưa hài lòng với chất lượng hậu kỳ, phía sản xuất đã dời lịch chiếu để đầu tư kỹ lưỡng hơn cho chất lượng phim. Đây là 1 tín hiệu tốt cho thấy sự tôn trọng của ekip làm phim với khán giả Việt. Lịch ra mắt mới được định vào ngày 15.4.2016.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng chính thức ra mắt poster chính thức của phim và tạo nên nhiều đồn đoán về nội dung phim. Đây cũng là bộ phim đánh dấu vai diễn chính đầu tiên của Trấn Thành trong 1 bộ phim điện ảnh.

Với sự tham gia của nhiều cây hài như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng… bộ phim kinh dị - hài hước này sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nội dung phim: Đâu đó giữa thành phố bộn bề bận rộn, có một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên – Thành mới tốt nghiệp y khoa hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…

Hậu trường phim:

Bệnh Viện Ma do đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện, dự kiến ra rạp trên toàn quốc vào ngày 15.4.2016.