Bệnh Viện Ma ra mắt bộ đôi Trấn Thành và Hari Won

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dự án điện ảnh Bệnh Viện Ma vốn chính thức bấm máy từ khoảng đầu tháng 11/2015 tuy nhiên các thônng tin xung quanh dự án đều nằm trong vòng bí mật (mà thật ra thì Hari Won đã bật mí cho fan của mình từ khi phim bắt đầu quay. 

Phía sản xuất phim vừa chính thức công bố dự án này cùng với teaser poster đầu tiên của phim.

Nổi bật giữa băng ghế bệnh viện lạnh lẽo không ai khác chính là bác sĩ Trấn Thành đang nắm chặt tay cô y tá Hari Won. Phía sau hai người nổi lên một bàn tay ma quái, rỉ máu đặt lên cửa kính, liệu đó là sự đe dọa đáng sợ hay đó là những “hồn ma đang tìm gặp bác sĩ”. Vẻ mặt của Hari thể hiện sự ngỡ ngàng, lo lắng tột độ. Còn Trấn Thành dường như “đờ đẫn không thốt nên lời”.

Tuy nhiên, dù cùng thể hiện sự sợ hãi, nhưng sự đáng yêu của Hari và nét mặt sợ đơ người dễ thương của Trấn Thành vẫn sẽ khiến khán giả phì cười. Giữa không gian kinh dị u ám, bộ phim Bệnh Viện Ma vẫn khéo léo lồng ghép yếu tố hài hước nhẹ nhàng.

Đây là lần thứ hai Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trong cùng một phim sau phim Trùm Cỏ. Có một điều thú vị đặc biệt là trong chương trình truyền hình đình đám “Ơn giời! Cậu Đây Rồi, Trấn Thành và Hari cũng từng vào vai bác sĩ-y tá vô cùng hài hước và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Chính vì thế, với lần kết hợp này, bộ đôi bác sĩ Thành và y tá Hari Won hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều thú vị hơn nữa cho người hâm mộ.

Với Trấn Thành, bộ phim Bệnh viện ma đánh dấu lần đầu chàng MC này vào vai chính trong một tác phẩm điện ảnh thay vì những vai phụ hỗ trợ như trước đó. Anh “thú nhận” mình đồng ý tham gia Bệnh viện ma dù lịch làm việc dày đặc là do quá yêu thích nhân vật bác sĩ Thành, người sẽ gây ra không ít bất ngờ cho khán giả.

Đồng thời, tham gia cùng với Trấn Thành và Hari Won là những gương mặt hài thân thuộc khác như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng, Sam… Với bề dày kinh nghiệm “chọc cười” khán giả, dàn diễn viên này được coi là “lựa chọn vàng” mà đạo diễn Võ Thanh Hòa đã cất công tìm kiếm.

Với sự tham gia của nhiều diễn viên hài có tên tuổi, Bệnh Viện Ma hứa hẹn sẽ khiến bạn vừa “thót tim” (vì sợ) và “đau bụng” (vì cười) trong cùng một lúc.

Tóm tắt phim:

Đâu đó giữa thành phố bộn bề bận rộn, có một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…

Phim Bệnh Viện Ma do Galaxy Distribution dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 4/3/2016.