Beta Cinemas khai trương rạp chiếu phim đầu tiên đậm chất Artistic Urban Lifestyle tại Sài Gòn

Moveek ·

Rạp chiếu phim Beta Cinemas đầu tiên tại Sài Gòn sắp sửa chính thức khai trương vào ngày 22/1 này!

Đánh dấu mốc lớn với sự kiện ra mắt rạp chiếu phim Beta đầu tiên tại Sài Gòn, Beta Cinemas Quang Trung để lại ấn tượng sâu sắc bởi phong cách nghệ thuật độc đáo, hệ thống phòng chiếu hiện đại và giá thành hợp lý với học sinh, sinh viên. Rạp chiếu phim mới nhất của Beta sẽ là một biểu tượng của nghệ thuật kiến trúc với ý tưởng thiết kế hiện đại, mang phong cách Artistic Urban Lifestyle đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả “bữa tiệc thị giác” đặc biệt ngay từ lúc bước chân vào sảnh rạp.

Những điểm khác biệt chính của rạp chiếu phim Beta Cinemas Quang Trung có thể kể đến:

1. Không gian độc đáo tại rạp: 

Beta Cinemas Quang Trung là rạp đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách Artistic Urban Lifestyle - mang đậm âm hưởng của Sài Gòn trẻ trung, năng động. Những khu vực riêng biệt với các mảng tường màu sắc bắt mắt sẽ là nơi sống ảo đáng mong chờ của các tín đồ điện ảnh. Khu ngồi chờ với những hàng ghế chờ thoải mái sẽ là nơi khán giả trò chuyện, “chill” cùng người thân và bạn bè trước khi bắt đầu suất chiếu.

2. Phòng chiếu phim hiện đại

Beta Cinemas Quang Trung sở hữu tổng cộng 7 phòng chiếu tương đương hơn 1000 ghế ngồi. Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu hiện đại bậc nhất hiện nay theo tiêu chuẩn Hollywood với 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Trong mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Vì vậy mà mỗi thước phim được chiếu tại rạp đều là những thước phim rõ nét nhất, với âm thanh và hiệu ứng sống động nhất.

3. Mức giá Học sinh sinh viên:

Mức giá xem phim tại rạp hết sức ưu đãi, chỉ từ 45.000 VNĐ. Mỗi tuần, rạp còn có những chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt dành cho các tín đồ điện ảnh, như Đồng giá vé chỉ từ 45k cho học sinh sinh viên; giá đặc biệt cho các suất chiếu trước 10h sáng và sau 10 tối; giảm thêm 10k khi mua vé kèm combo online, vv... Với địa điểm thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, mức giá ưu đãi, Beta Cinemas Quang Trung chắc chắn sẽ là địa điểm xem-ăn-chơi không thể bỏ qua của giới trẻ Sài Thành.

4. Các chương trình ưu đãi ngày khai trương:

- CHECK-IN BETA, MANG “TÁO” VỀ NHÀ

Đây là cuộc thi online vào ngày Khai trương tại Rạp Beta Quang Trung, bạn chỉ cần đến Beta Quang Trung chụp ảnh và check-in trên Facebook. Ảnh của bạn có càng nhiều tương tác sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng sau:

  • 01 Macbook Air 2020
  • 02 Iphone 12 
  • 03 Airpod Pro
  • 04 Loa Bluetooth Apple Homepod Mini 

ĐĂNG KÝ MÉM-BỜ, NHẬN QUÀ BẤT NGỜ

Các khách hàng khi đến Rạp Beta Quang Trung đăng ký member mới qua app Beta Cinemas sẽ có cơ hội nhận các phần quà xinh xắn như:

  • Bút chì in logo Beta.
  • Túi tote.
  • Dây đeo thẻ.
  • Bình nước cực “hịn” dành riêng cho fan Beta.

Nếu bạn nào còn đang "mù tịt" đường đi đến Beta Cinemas Quang Trung thì đây là hướng dẫn cực kỳ chi tiết nhé:

▶ Địa chỉ: số 645 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

▶ Hướng dẫn Google Map: https://goo.gl/maps/Cpiq7piTjfkKjsG69

▶ Hotline: 0708.268.992

▶ Nhận biết: Gần Co.op mart và đối diện Nhà thờ Hạnh Thông Tây

Đến Beta Cinemas Quang Trung để vừa coi phim, vừa làm nguyên một cái album “sống ảo” ở rạp cũng tiện quá các bạn nhỉ? Vô Beta Quang Trung đừng mải chụp ảnh quá mà lỡ giờ coi phim nha các bạn ơi!

BETA CINEMAS - RẠP NGON GIÁ NGỌT

BOOK VÉ NGAY

TẠI:

https://moveek.com/rap/beta-quang-trung/

https://www.betacinemas.vn/ 

FACEBOOK FANPAGE: https://www.facebook.com/betacinemasquangtrung/