Bí Mật Của Gió - Cặp đôi lãng mạn trong trailer và buổi ra mắt thành công ở LHP Busan

Tin điện ảnh · Vidanfromsaigon ·

Bí Mật Của Gió là một bộ phim lãng mạn, hài hước giả tưởng với sự tham gia của Quốc Anh và Khả Ngân vừa tung trailer mới.

Bí Mật Của Gió là một bộ phim lãng mạn, hài hước giả tưởng với sự tham gia của Quốc Anh và Khả Ngân, vừa có màn ra mắt thành công tại LHP Busan. Bên cạnh đó, phim cũng tung trailer mới:

Trailer Bí Mật Của Gió đã tiết lộ điều bất thường của bộ phim về số phận của nhân vật trong phim. Khi Linh đến với Đà Lạt mờ sương, Linh đã quen Phong và bằng một cách nào đó, rất kì lạ, họ đã có tình cảm với nhau. Và để đến cuối cùng khi hai đôi tay đan vào nhau nhưng không thể chạm vào nhau.

Không tiết lộ nhiều về tình tiết phim, trailer Bí Mật Của Gió mang đến một hình ảnh Đà Lạt với màu sắc có phần mơ mộng huyền bí với sương mù vây quanh thành phố. Những cảnh quay đầu tiên mang đến nét hùng vĩ và hoàng sơ của Đà Lạt để từ đó, trailer giới thiệu cho khán giả gia đình Linh do Khả Ngân Thủ vai. 

Nét đẹp hoang sơ của Đà Lạt
Nét đẹp hoang sơ của Đà Lạt

Linh mang khuôn mặt nhiều suy tư của một cô gái còn ít tuổi rời xa nơi quen thuộc và đến một nơi xa lạ. Có lẽ trong cô có nhiều tâm sự và làm sao để quen môi trường sống mới? Ngay sau đó trailer giới thiệu cho khán giả nhân vật chính tiếp theo là Phong do Quốc Anh thủ vai. Trong ánh nắng Đà Lạt rực rỡ, Phong hồi tưởng về một thời xa xưa nơi vẫn còn chiến tranh loạn lạc. 

Bài nhạc trong trailer cũng là một điểm nhấn đặc sắc trong Bí Mật Của Gió, được soạn bởi Đức Trí. Ca khúc lắng đọng, man mác buồn cho những ai đang suy nghĩ về tình yêu, tình bạn khi đến Đà Lạt. 

Linh và Phong trong Bí Mật Của Gió
Linh và Phong trong Bí Mật Của Gió

Tối ngày 8/10 vào lúc 8 giờ tối, Bí Mật Của Gió đã có buổi công chiếu tại Liên Hoan Phim Busan và có phần giao lưu nói chuyện với đoàn phim vào cuối buổi chiếu. Rất nhiều khán giả đã nán lại để giao lưu với đoàn phim và xin chụp ảnh lưu niệm cùng đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, diễn viên Quốc Anh và đạo diễn hình ảnh Linh Đan. 

Quốc Anh và Linh Đan chụp hình cùng khán giả tại LHP Busan
Quốc Anh và Linh Đan chụp hình cùng khán giả tại LHP Busan

Trong phần giao lưu sau buổi chiếu, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chia sẻ đây là một bộ phim rất đặc biệt vì các phim trước ông luôn làm với nhiều những người lớn tuổi hơn trong đoàn phim. Với Bí Mật Cỉa Gió, ông làm phim với toàn những người rất trẻ, đặc biệt ở các vị trí quan trọng của phim và ông cũng để cho các bạn trẻ chủ động làm nhiều phần việc. Ông còn nói đùa thêm rằng vì vậy trong phim nếu mọi người thấy phần nào trẻ trung đều là công của các bạn trẻ còn phần nào già hơn trong phim mới là của đạo diễn thôi. 

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ở LHP Busan
Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ở LHP Busan
 

Diễn viên Quốc Anh cũng được rất nhiều khán giả quan tâm đặc biệt với chiều cao nổi bật và vẻ điển trai khi anh hoá thân một con ma đến từ quá khứ. Khán giả Hàn Quốc chia sẻ rằng họ rất thích bộ phim, đặc biệt là những phần hài hước và vui nhộn, họ còn muốn biết liệu Quốc Anh có khó khăn khi đóng vai một con ma không? Quốc Anh dí dỏm trả lời để có thể nhập được vai anh xem rất nhiều phim ma của Hàn Quốc và Nhật bản, đặc biệt hơn khi Bí Mật Của Gió được quay ở Đà Lạt cũng là một thành phố có nhiều truyền thuyết về ma. Đoàn phim cũng sống ở một khu biệt thự cổ như vậy nên cũng được trau rồi thêm nhiều kinh nghiệm thực tế… Khán giả cười và vỗ tay trước câu trả lời của Quốc Anh. 

Quốc Anh tại sự kiện LHP Busan
Quốc Anh tại sự kiện LHP Busan

Lặn lội xa xôi còn có các bạn du học sinh Việt nam và họ rất vui mừng khi bộ phim được trình chiếu tại Hàn Quốc. Khán giả Hàn Quốc ấn tượng với Bí Mật Của Gió vì phim có rất nhiều cảnh đẹp, đặc biệt khung cảnh cây cô đơn gần hồ ở cuối phim. Ngoài ra, họ muốn hỏi về địa điểm cũng như làm sao để có thể quay được bộ phim đẹp như vậy. 

Đạo diễn hình ảnh DOP Linh Đan cho biết cô là một DOP đang làm việc tại New York, cô rất vui vì được về lại Việt nam và đến một thành phố đẹp, mơ mộng như Đà Lạt để quay bộ phim. Để quay được những cảnh ở hồ đoàn phim đã phải vất vả trong nhiều ngày để có thể bắt được những hình ảnh như vậy. 

Quốc Phong, Linh Đan trong LHP Busan
Quốc Phong, Linh Đan trong LHP Busan

Dù Bí Mật Của Gió là phim về những người trẻ nhưng khán giả Hàn Quốc vẫn muốn biết nhiều hơn về lịch sử của Việt Nam. Phần giao lưu diễn ra rất dài, dù hết giờ nhưng khán giả vẫn muốn nán lại và chờ xếp hàng để xin chụp ảnh lưu niệm với toàn bộ đoàn phim. Trailer và poster của phim Bí Mật Của Gió cũng được công bố chính thức tại Liên Hoan phim Busan, đặc biệt được đăng trên tạp chí Screen (một trong ba tạp chí uy tín, lâu đời nhất điện ảnh trên thế giới).

Poster Bí Mật Của Gió
Poster Bí Mật Của Gió

Đoàn phim Bí Mật Của Gió sẽ còn có hoạt động cuối cùng là hoạt động Outdoor Greeting – Chào khán giả ở sân khấu ngoài trời trong ngày thứ sáu của LHP Quốc Tế Busan trước khi về Việt Nam vào 7/2/2020.