Bí Mật Của Gió - "Tình người duyên ma" giữa Khả Ngân và Quốc Anh trong tiết trời Đà Lạt

Tin điện ảnh · Moveek ·

Bí Mật Của Gió tung poster đầy mơ mộng.

Sau khi nhá hàng bộ ảnh chân dung các nhân vật trong phim, Bí Mật Của Gió cuối cùng cũng đã tung ra Poster chính thức mang vẻ đẹp bí ẩn và với dòng chữ mang nhiều ẩn ý về tình yêu ở thành phố đầy Sương Đà Lạt.

“Cơn gió về mang theo hơi sương cho em thêm chút lạnh...”

Với tông màu đen trắng điểm những mảng màu rực rỡ của bình minh, Bí Mật Của Gió tiếp tục làm khán giả tò mò về vẻ huyền bí mà bộ phim mang lại với ba nhân vật trung tâm do ba diễn viên Quốc Anh, Khả Ngân và Hoàng Yến Chibi thủ vai. Khác với hình ảnh của Linh (Khả Ngân) và An (Hoàng Yến Chibi), Quốc Anh được thể hiện với một vẻ bí ẩn và đầy và mơ màng. Còn Khả Ngân trong vai Linh thể hiện một ánh nhìn ngây thơ và bối rối của một thiếu nữ, một cô gái đang tuổi yêu, tuổi của những mong đợi hạnh phúc. Đà Lạt mang không khí lạnh đi vào trong tim người thiếu nữ, và trong không khí lạnh đó, hồn ma điển trai Phong (Quốc Anh thủ vai) xuất hiện đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô.

Bên cạnh là Hoàng Yến Chibi trong vai An. Khác với những vai diễn trước đó của mình, An của Hoàng Yến Chibi có tạo hình khác lạ và thể hiện là một cô gái luôn tò mò về thế giới tâm linh, nhờ đó, cô đã có thể trở thành “thám tử tâm linh” giúp đỡ thêm cho Phong và Linh trong hành trình đi tìm về quá khứ của Phong.

Đà Lạt mờ sương, mơ màng trong nắng sớm, chiếc xe ô tô đang đi vào trong làn sương mù, đi vào trong thành phố nơi Phong đã là một phần không thể tách rời, mang lại cảm xúc đầy lưu luyến của những nhân vật đối với Đà Lạt. Liệu Bí Mật của Phong là gì trong cơn gió sớm đầy hơi thở của sương đêm.

Bí Mật Của Gió là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Đạo diễn quay trở lại với một ê kip làm phim trẻ cùng những diễn viên trẻ mang đến một làn gió mới cho bộ phim khi có sự kết hợp của kinh nghiệm và sức trẻ. 

Poster chính thức cũng công bố ngày dự kiến khởi chiếu bộ phim là 31.01.2020, nhằm ngày 7 Tết âm lịch. Như vậy, khán giả có thêm sự lựa chọn cho những ngày nghỉ tết của mình với một tác phẩm điện ảnh mang nhiều ước mơ và hy vọng, cũng như những tình cảm trong trẻo của tình bạn, tình yêu của những nhân vật trong phim với khung cảnh nên thơ và đầy lãng mạn của Đà Lạt.