Biên kịch Infinity War nói Avengers 4 sẽ còn to lớn và tuyệt vời hơn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Điều gây khó khăn hiện tại đó là chúng ta vẫn biết quá ít về Avengers 4.

Những người phụ trách kịch bản của Avengers: Infinity War nói rằng Avengers 4 sẽ còn to lớn và tuyệt vời hơn. Tại thời điểm này, Infinity War đã ra mắt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Sau nhiều năm mong đợi, các fan giờ đây đã có thể chiêm ngưỡng bộ phim crossover lớn nhất từng được Marvel xây dựng. Dự kiến doanh thu phòng vé vẫn vô cùng khả quan, và Infinity War đã không phụ sự mong đợi mà lập ra kỷ lục phòng vé ngày mở màn cho MCU, cùng với phá vỡ kỷ lục về lượng vé được đặt trước và có lẽ điều điên rồ nhất về Infinity War đó là nó sẽ có phần sequel được ra mắt chỉ trong 1 năm nữa.

Vốn được đặt tựa là Avengers: Infinity War Part 1 & Part 2, nhưng câu chuyện lại được chia ra nhiều hơn chút. Ý tưởng về Infinity War đó là tất cả các anh hùng của MCU cùng đoàn kết chống lại Thanos, và khả năng cao hướng đi của câu chuyện vẫn sẽ tiếp tục trong phần tiếp theo. Những nhận xét và phản hồi ban đầu là rất khả quan xét đến quy mô và những pha hành động có lẽ là lớn nhất từng thấy của thương hiệu phim này. Thế nhưng, có vẻ như đây chưa phải tác phẩm tuyệt vời nhất.

THR mới đây đã có một cuộc trò chuyện với Christopher Markus và Stephen McFeely, bộ đôi biên kịch của cả Infinity War Avengers 4, về mối liên kết giữa hai bộ phim. Nhưng sau đó cuộc nói chuyện đã bị chuyển hướng sang tương lai của bộ đôi này (đặc biệt trong MCU), họ đã đưa ra một lời khẳng định chắc chắn: Avengers 4 sẽ còn to lớn và tuyệt vời hơn những gì các bạn đã được thấy:

McFeely: Chúng tôi rất vui nếu dự án này đạt được thành công. Bởi có trời biết Avengers 4 sẽ còn tuyệt  vời hơn những gì các bạn đã được xem.

Markus: Và to lớn hơn.

McFeely: Chúng tôi rất hài lòng với cách bộ phim được xây dựng. Chúng tôi là những người đã sáng lập ra công ty này, và mặc dù rất hi vọng có thể tiếp tục hợp tác với Marvel trong tương lai, nhưng chúng tôi cũng có việc cần làm, cần giúp đỡ xây dựng rất nhiều dự án khác và cả tự sáng tạo ra những tác phẩm của riêng mình. Đó thực sự như là một cảnh trong mơ vậy, và chúng tôi sẵn sàng tiếp tục sống tiếp khung cảnh ấy trong một thời gian nữa.

Phần lớn mọi người đều vẫn đang tiêu hóa nội dung của Infinity War hoặc vẫn chưa có cơ hội đi xem bộ phim này, vậy nên đây chắc chắn là lời tuyên bố khá dũng cảm về phía hai nhà biên kịch. Infinity War với sự tham gia của 22 anh hùng trong trận chiến chống lại Thanos cùng nhóm Black Order và đã chia câu chuyện thành bốn bức ghép hình nhỏ. Những bức ghép lớn nhất gồm có New York, Wakanda và Titan, nơi chỉ tính riêng dàn diễn viên và số lượng pha hành động đã là lớn hơn bất kỳ bộ phim nào của Marvel trước đây. Làm thế nào mà phần sequel có thể còn lớn hơn thì vẫn cần phải xem xét, nhưng với một tá những nhân vật có khả năng sẽ được thêm vào trong phần sau thì không ai có thể nói trước được điều gì.

Điều gây khó khăn hiện tại đó là chúng ta vẫn biết quá ít về Avengers 4. Quá trình quay phim đã được hoàn tất và giả thiết được nhiều người đặt ra là sẽ có một cuộc du hành xuyên thời gian bằng một cách nào đó. Marvel vẫn chưa đưa ra thông cáo chính thức nào về bộ phim ngoài ngày ra mắt sẽ là 3/5/2019. Ngay cả tựa phim vẫn còn là một điều bí ẩn. Các fan hiện tại đều đang rất háo hức muốn biết những thông tin sẽ được đưa ra một khi hãng phim bắt đầu chiến dịch tuyên truyền cho Avengers 4. Nếu những điều bí mật này cũng được xây dựng như trong Infinity War, vậy chúng ta chắc chắn sẽ còn nhiều điều bất ngờ để trông đợi trong tương lai. Chưa biết liệu Avengers 4 có thực sự to lớn và tuyệt vời hơn hay không, nhưng các biên kịch chắc chắn là những người hiểu rõ nhất về tác phẩm của mình. Vậy nên chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày siêu phẩm này được ra mắt vào năm sau.

Lịch ra mắt các phim Marvel trong năm 2018

Avengers: Infinity War / Avengers 3: 27/4/2018

Ant-Man & The Wasp: 6/7/2018

Captain Marvel: 8/3/2019

The Avengers 4 / Phần phim Avengers chưa được đặt tên: 3/5/2019

Phần sequel Spider-Man: Homecoming chưa được đặt tên: 5/7/2019

Nguồn: THR & Screen Rant