Biên kịch Kingsman 2 hứa hẹn phim sẽ còn ép phê hơn phần đầu

Tin điện ảnh · khacduy ·

Sự thành công của phim đến từ các pha hành động vô cùng đẹp mắt, dung hòa những tình tiết thường thấy ở thể loại phim điệp viên và thêm thắt yếu tố hài hước.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, biên kịch của tựa phim Kingsman: The Golden Circle (Mật Vụ Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim) nói rằng bộ phim sẽ chứa đầy những bất ngờ - cả về mặt cảm xúc cũng như thân thể. Mặc dù được chuyển thể từ tác phẩm comic The Secret Service khá vô danh, phần đầu Kingsman: The Secret Service (2015) đã gây bất ngờ lớn cho cả giới hâm mộ và phê bình. Sự thành công của phim đến từ các pha hành động vô cùng đẹp mắt, dung hòa những tình tiết thường thấy ở thể loại phim điệp viên và thêm thắt yếu tố hài hước.

Với việc Kingsman: The Golden Circle sẽ chính thức ra rạp vào cuối tháng này, chiến dịch marketing cho bộ phim đã được khởi động trong thời gian gần đây. Khi bộ poster hoàn toàn mới về các nhân vật, TV spots chứa kèm những cảnh hành động vô cùng mãn nhãn được tung ra, chúng ta ít nhất cũng đã biết được rằng phần 2 chắc chắn sẽ rất kích thích về mặt cảm xúc như thế nào.

Trang Den of Geek đã có cuộc phỏng vấn với đồng biên kịch Kingsman: The Golden Circle Jane Goldman về phần 2 của loạt phim. Trong cuộc nói chuyện, Goldman đã nói về cách mà họ tiếp cận và triển khai bộ phim mới như thế nào so với tựa phim gốc.

“Tôi nghĩ rằng thách thức mới đối với đoàn làm phim đó chính là việc chúng tôi rất muốn tạo ra nhiều hơn những yếu tố đã được yêu thích ở phần 1, nhưng đồng thời cũng muốn đem đến những điều tươi mới. Thương hiệu Kingsman với những gì đã làm được ở phần 1 hoàn toàn có thể đem đến nhiều bất ngờ hơn cho khán giả, cả về những cảm xúc khi theo chân các nhân vật và các pha hành động mãnh liệt, đẹp mắt mà họ mong đợi.”

Goldman tiếp tục thảo luận về cách mà bà và đạo diễn Matthew Vaughn đã thực hiện để phát huy những yếu tố nổi bật ở phần đầu.

“Điều quan trọng nhất đó chính là cả hai chúng tôi muốn duy trì yếu tố bất ngờ trong phim. Vì vậy nên bộ phim sẽ được hướng đến việc tạo ra những cảm xúc mới cho khán giả, và sẽ có những khoảnh khắc rất bựa mà tôi mong rằng sẽ làm cho khán giả bất ngờ và hài lòng. Những tình huống này sẽ tàn bạo hơn phần đầu, nhưng chắc chắn sẽ không theo kiểu như ‘Oh, bọn họ phải đẫm máu hơn, hoặc dồn dập hơn.’ Phim sẽ có rất nhiều những trường đoạn hành động đẹp mắt nhằm tạo ra sự ấn tượng cho khán giả.”

Trước mắt, những chiều hướng cảm xúc đầu tiên sẽ đến từ việc Eggsy tái hợp với Harry (người tưởng chừng đã chết ở phần đầu). Tuy nhiên, vẫn có khả năng rất cao Kingsman sẽ gây bất ngờ cho khán giả bằng cách đào sâu vào những sắc thái và tính cách khác nhằm phát triển các nhân vật. Nếu như vậy đây có thể làm một động thái hoàn hảo để tạo tiền đề cho phần tiếp theo. Dù rằng chúng ta vẫn sẽ phải chờ xem Kingsman: The Golden Circle có thành công hay không? Các số liệu dự đoán về doanh thu của quả bom tấn này vẫn đang rất thuận lợi.

Nguồn: Den of Geek & Screen Rant