Biên Niên Sử Narnia, chuyến phiêu lưu được tiếp tục

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hồi bé, bạn nghĩ tủ quần áo là 1 nơi an toàn để trốn hay chơi những trò chơi nhỏ. Nhưng đó cũng có thể là những chuyến phiêu lưu thú vị như trong cuốn sách của C.S. Lewis – The Chronicles Of Narnia. Loạt tiểu thuyết của thế giới Narnia được chuyển thể thành phim bắt đầu với tập phim The Lion, the Witch, and the Wardrobe (Biên Niên Sử Narnia 2005). Tiếp sau đó, các tựa phim ra đời như The Chronicles of Narnia: Prince Caspian (2008) và The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader (2010). Tổng cộng 3 tựa phim đã mang về hơn 1,5 tỷ $ cho hãng sản xuất.

Sau 5 năm vắng bóng, nay bộ phim tiếp theo của loạt phim đã có bước phát triển mới với tựa phim dự kiến The Chronicles of Narnia: Silver Chair. Kịch bản phim được cây bút David Magee (Life of Pi) thông báo đã hoàn thành bản nháp cuối cùng:

"Đã hoàn thành bản nháp cuối cùng của The Silver Chair. Tôi rất hài lòng khi được làm việc với dự án này trong suốt năm qua. Thật tuyệt vời.”

Trên thực tế, Magee cho biết anh đã chấp ngòi cho The Silver Chair từ năm 2013 tại công ty của C.S.Lewis với nhà sản xuất The Mark Gordon Company. Theo kịch bản, Vua Caspian (Ben Barnes thủ vai trong 2 tập trước), bây giờ đã già, yêu cầu ngài sư tử Aslan tìm kiếm đứa con mất tích của mình. Aslan huyền thoại tái xuất để nhờ sự hỗ trợ của 2 đứa trẻ Eustace Scrubb (Will Poulter thủ vai trong The Voyage Of The Dawn Treader, và Jill Pole.

Dù tin vui mang đến nhiều sự mong đợi nhưng chưa hẳn Silver Chair sẽ nhanh chóng được thông báo sản xuất.

Những thông tin mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật.