Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp (2021) - Tung thêm trailer nhá hàng cuộc săn ma kịch tính, rùng rợn của phần mới

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Trailer thứ 3 của Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp hé lộ thêm về các thợ săn ma nhí trong cuộc chiến chống lại những bóng ma.

Bên cạnh các bom tấn siêu anh hùng, Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp (Ghostbusters: Afterlife) cũng là một trong những bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành cứu tinh của phòng vé năm nay. Tác phẩm là hậu truyện của hai phần Ghostbusters đình đám từng khai sinh ra “bom tấn hè". Sau trailer đầu tiên nhằm giới thiệu bối cảnh, tác phẩm tiếp tục chiêu đãi người xem một loạt những cảnh hành động đã mắt. Trailer thứ hai tập trung vào yếu tố săn ma kịch tính và không kém phần rùng rợn của phim.

Trailer mới của Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp tập trung nhiều hơn vào Trevor (Finn Wolfhard) và Phoebe (Mckenna Grace). Hai đứa trẻ vừa cùng bà mẹ đơn thân Callie (Carrie Coon) dọn đến căn nhà của ông ngoại tại một thị trấn nhỏ thì phát hiện ra chiếc xe cùng một cỗ máy bí ẩn. Ngay cả Callie cũng không biết cha mình là nhà khoa học về lĩnh vực gì, chỉ có thầy Grooberson (Paul Rudd) thì nhận ra đây chính là đồ nghề của biệt đội săn ma năm xưa.

Lúc này, thị trấn Summerville, bang Oklahoma (Mỹ) mà họ đang ở không nằm trên bất kỳ đường nứt gãy nào, nhưng liên tục gặp phải những cơn chấn động mỗi ngày. Trong một lần vô tình té xuống hầm mỏ bỏ hoang, Trevor cùng nhóm bạn phát hiện ra đây chính là cánh cửa dẫn sang thế giới bên kia. Vô số hồn ma bắt đầu thoát ra và đe dọa sự an nguy của thị trấn. Nhóm trẻ đành phải sử dụng chiếc xe và những vũ khí săn ma mà ông ngoại để lại để chiến đấu. 

Từ đây, Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp chiêu đãi người xem những cảnh truy đuổi, chiến đấu với hồn ma mãn nhãn của nhóm trẻ. Nhờ chiếc xe với hệ thống máy móc xịn sò cùng khẩu súng năng lượng nguyên tử quen thuộc, Trevor, Phoebe cùng bạn bè có thể truy bắt hàng loạt linh hồn ma quái. Song, mọi thứ không hề đơn giản như vậy. Người xem dễ dàng nhận ra những con quái vật quen thuộc như Marshmallow Man giờ có phiên bản tí hon, Muncher, và Zuul the Gatekeeper cùng xác sống, ma sói.

Hình ảnh con Terror Dog rượt đuổi Grooberson như báo hiệu một tác phẩm rùng rợn không kém phần hành động đã mắt. Ngoài ra, sự xuất hiện của chúng như còn báo hiệu một ác quỷ hùng mạnh khác chực chờ trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng là Gozer the Destroyer. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một trận chiến hoành tráng với “trùm cuối" bá đạo bậc nhất thương hiệu. Do Jason Reitman - con trai của nhà làm phim Ivan Reitman của hai phần trước - thực hiện.

Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp sắp khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.