Birds of Prey chiêu mộ thêm Chris Messina và nhiều diễn viên phụ khác

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Chris Messina vừa được xác nhận thủ vai phản diện Victor Zsasz trong Birds of Prey của Warner Bros. và DC.

Khi một dự án điện ảnh từ Words of DC chắc suất ra rạp trong 1-2 năm tới, khán giả liên tục nhận được những thông tin về ê-kíp sản xuất và dàn diễn viên. Với bộ phim Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) tập hợp dàn nữ anh hùng bất hảo do Harley Quinn (Margot Robbie) dẫn đầu dự kiến ra mắt trong đầu năm 2020, người hâm mộ không khỏi tò mò trước việc ai sẽ hoá thân thành các nhân vật yêu thích của họ.

Nam diễn viên Chris Messina (Variety)
Nam diễn viên Chris Messina (Variety)

Mới đây, Chris Messina vừa được xác nhận thủ vai phản diện Victor Zsasz trong Birds of Prey của Warner Bros. và DC. Hắn ta là một tên sát nhân có thói quen rạch một vết sẹo trên thân sau khi khử một nạn nhân và sắp tới hắn sẽ hợp tác cùng Black Mask do Ewan McGrefor đảm nhận. Cathy Yan đang chỉ đạo từ kịch bản của Christina Hodson.

Nhân vật Zsasz lần đầu được giới thiệu trong Batman: Shadow of the Bat #1 vào năm 1992 và câu chuyện về cuộc đời của hắn được làm rõ hơn trong Batman Chronicles #3 ra mắt vào năm 1996. Zsasz là chủ tịch của một công ty quốc tế, hắn còn là một kẻ giàu có được thừa hưởng đống tiền từ gia đình. Vào năm 25 tuổi, cha mẹ hắn qua đời sau một vụ tai nạn khiến Zsasz rơi vào trầm cảm, bắt đầu lâm vào cờ bạc và quy phục dưới chân Penguin. Sau một lần tự tử thất bại, Zsasz vô tình giết chết một người vô gia cư và từ đó, hắn nghiện cảm giác giết chóc bằng cách cắt cổ các nạn nhân và để họ chết trong đau đớn từ từ còn bản thân hắn khắc thêm một vết sẹo. Đây cũng là nhân vật vào tù ra khám Arkham Asylum nhiều lần.

Zsasz từng được xuất hiện trong series Gotham do Anthony Carrigan thủ vai và với việc góp mặt trong Birds, of Prey, đây là lần đầu tiên nhân vật này xuất hiện trên màn ảnh rộng mà có vai trò đáng kể thay vì thoáng qua như phiên bản của Tim Booth trong Batman Begins hồi năm 2005.

Ali Wong cũng góp mặt với một vai phụ (The Wrap)
Ali Wong cũng góp mặt với một vai phụ (The Wrap)

Đồng hành cùng Messina là Steven Williams, Derek Wilson, Dana Lee, Francois Chau, Matthew Willig, Robert Cartini và Ali Wong trong vai Renee Montoya – một nhân vật cảnh sất của Gotham. Những diễn viên đã được công bố từ trước gồm Robbie thủ vai Harley Quinn, Mary Elizabeth Winstead vào vai Huntress, Jurnee Smollett-Bell đảm nhận vai Black Canary.

Sue Kroll đang sản xuất bộ phim thông qua công ty Kroll & Co. của cô cùng Margot Robbie và Bryan Unkeless.

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) dự kiến khởi chiếu vào ngày 07.02.2020.

Nguồn: Deadline