Birds of Prey sẽ được dán nhãn R

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Bộ phim Birds of Prey của Thế Giới Điện Ảnh DC được kì vọng phá tan mọi rào cản.

Bộ phim Birds of Prey của Thế Giới Điện Ảnh DC được kì vọng phá tan mọi rào cản.

Cathy Yan – đạo diễn Birds of Prey (Nguồn: ComicBook)
Cathy Yan – đạo diễn Birds of Prey (Nguồn: ComicBook)

Trong suốt thời gian hiện diện tại buổi Cuộc Gặp Thượng Đỉnh Ngành Giải Trí Mỹ –Trung, đạo diễn Birds of Prey, cô Cathy Yan có đôi lời về bộ phim dành cho những nữ cường nhân sắp tới của DC. Theo Deadline, Yan xác thực rằng Birds of Prey sẽ được gán nhãn R (tức là giới hạn độ tuổi). Ngoài ra, Margot Robbie, người sẽ tái xuất với vai diễn Harley Quinn cho biết:

“Tôi nêu ra ý tưởng về việc gắn nhãn R cho bộ phim của những cô gái bá đạo này chỉ vì tôi nghĩ là Harley cần có bằng hữu. Harley Quinn rất thích tương tác với mọi người xung quanh, vì vậy đừng bao giờ làm một bộ phim khiến cô ấy độc hành. Cô ấy phải được tiếp xúc với những người khác, đặc biệt là một nhóm nữ quái. Tôi rất ít khi thấy các nữ quái kiệt tung hoành trên màn ảnh, đặc biệt là phim hành động. Vì vậy đây là một phần rất lớn của bộ phim.”

Birds of Prey sẽ kể về việc Harley Quinn hợp tác với Black Canary (Jurnee Smollett-Bell), Huntress (Mary Elizabeth Winstead), Renee Montoya (Rosie Perez) và Cassandra Cain, với mục đích cố gắng hạ gục kẻ phản diện mang tên Black Mask. Theo Cathy Yan, kịch bản của Christina Hodson không khác gì một bức tranh nhằm giúp:

“Tôi không bảo điều này là dễ dàng chi cả, nhưng kịch bản tương đối đi vào trọng tâm và không có gì quá khó nhằn. Cầm kịch bản trên tay là tôi thích liền và tôi có cảm giác tôi có thể làm việc với kịch bản này...

Tôi không thể rời mắt khỏi kịch bản đấy, có rất nhiều yếu tố châm biếm được chứa đựng bên trong, điều mà tôi hay đưa vào trong các bộ phim của mình, ngoài ra đất dụng võ của các nhân vật nữ rất mạnh mẽ và đáng tin cây. Vì thế tôi nhập cuộc, không phải với sự tự tin, mà ít nhất là với cảm giác rằng mình thuộc về dự án này, kiểu như bằng một phép màu nào đó nhờ may mắn hay đúng thời điểm mà cơ hội này được mở ra với tôi và tôi sẽ làm tốt nhất có thể.”

Nguồn: ComicBook