Birds of Prey đang tuyển chọn diễn viên

Tin điện ảnh · LaRoma ·

Birds of Prey - Phim xoay quanh các nhân vật nữ của DC hiện đang tuyển diễn viên.

Đội hình Birds of Prey (Nguồn: WB)
Đội hình Birds of Prey (Nguồn: WB)

Warner Bros hiện nay đang tuyển chọn nữ diễn viên để vào vai nhân vật chính trong bộ phim Brids of Prey. Đây là bộ phim dành cho nhân vật Harley Quinn, đồng thời có các nhân vật nữ siêu anh hùng hỗ trợ xung quanh như Huntress, Black Canary, Rene Montoya ngoài ra còn có Cassandra Cain. Kẻ phản diện chính trong phim được cho là Black Mask, một tên trùm tội phạm.

Nữ diễn viên Sofia Boutella và Huntress (Nguồn: Deadline)
Nữ diễn viên Sofia Boutella và Huntress (Nguồn: Deadline)

Vai diễn Huntress có thể được trao cho nữ diễn viên Sofia Boutella, người từng tham gia The Mummy - Xác ướp (2017) Mật vụ Kingsman (2014). Ngoài ra còn có Mary Elizabeth Winstead, ngôi sao của How I Met Your Mother nữ diễn viên Cristin Milioti và Margaret Qualley của Once Upon a Time.

Các ứng cử viên cho Rene Montoya (Nguồn: Deadline)
Các ứng cử viên cho Rene Montoya (Nguồn: Deadline)

Về phần Rene Montoya, nữ diễn viên Justina Machado của phim Triple Trouble cùng Roberta Colindrez của phim truyền hình Vida đang được cân nhắc. Montoya là một nữ thanh tra đồng tính, kế thừa sự nghiệp và trở thành vị anh hùng The Question.

Liệu ai sẽ trở thành Black Canary (Nguồn: Deadline)
Liệu ai sẽ trở thành Black Canary (Nguồn: Deadline)

Hai nữ diễn viên Jurnee Smollett-Bell và Gugu Mbatha-Raw sẽ có cơ hội được hóa thân thành Black Canary, quái hiệp đường phố đồng thời cũng là người tình của Green Arrow.

Hai nhân vật Black Canary cùng Huntress đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình dài tập Arrow. Không những thế, cách đây gần 15 năm, WB cũng phát sóng bộ phim truyền hình Birds of Prey gồm 13 tập, kể về Oracle (Batgirl/Barbara Gordon), Huntress, Alfred Pennyworth và thám tử Jesse Reese cùng chống lại Harley Quinn và đồng bọn.

Bộ phim Birds of Prey sắp tới của Warner Bros sẽ tập trung khá nhiều vào chuyến phiêu lưu của Harley Quinn cùng các nữ siêu anh hùng khác. Phim được sản xuất bởi hãng Luckychap của Margot Robbie, cùng với Sue Kroll và Bryan Unkeless của Clubhouse Pictures. Biên kịch sẽ là Christina Hodson, người cũng thực hiện kịch bản của bộ phim Bumblebee sẽ được trình chiếu vào cuối năm 2018.

Nữ đạo diễn Cathy Yan được trao trọng trách đưa Brids of Prey thành công trên màn ảnh (Nguồn: Deadline)
Nữ đạo diễn Cathy Yan được trao trọng trách đưa Brids of Prey thành công trên màn ảnh (Nguồn: Deadline)

Cathy Yan đã được chọn làm đạo diễn của Birds of Prey, cô đồng thời cũng là nữ đạo diễn thứ 3 được trao niềm tin dẫn dắt bộ phim thuộc Worlds of DC, sau Patty Jenkins (Wonder Woman - Nữ Thần Chiến Binh) và Ava DuVernay (The New Gods).

Warner BrosDC đặt rất nhiều kỳ vọng vào Cathy Yan. Bộ phim gần nhất của cô, Dead Pigs đã nhận được giải thưởng World Cinema Dramatic Award tại Sundance tháng vừa rồi. Màn trình bày của Cathy Yan cho bộ phim Birds of Prey cũng hết sức ấn tượng, đồng thời Margot Robbie cũng bày tỏ muốn bộ phim được dẫn dắt bởi một nữ đạo diễn.

Nguồn: Deadline