Birds of Prey lộ diện ác nhân chính thức?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Một trong những kẻ tử thù của Batman chính là phản diện trong bộ phim Birds of Prey sắp tới.

Một trong những kẻ tử thù của Batman chính là phản diện trong bộ phim Birds of Prey sắp tới.

Tên ác nhân Black Mask (The Wrap)
Tên ác nhân Black Mask (The Wrap)

Mới đây, TheWrap chính thức xác nhận rằng Black Mask – ông trùm tội phạm của thành phố Gotham kiêm kẻ thù của Batman sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng với tư cách là phản diện trong bộ phim Birds of Prey mà tập hợp những nhân vật nữ nổi tiếng của DC. Bên cạnh đó, trang tin cũng hé lộ những cái tên nặng ký sẽ sát cánh cùng Harley Quinn của Margot Robbie là Black Canary, Huntress, Renee Montoya và Cassandra Cain trẻ.

Black Mass lần đầu tiên xuất hiện trong tập truyện Batman #386 hồi 1985 do Doug Moench và Tom Mandrake sáng tạo. Hắn ta đích thực là ông trùm tàn bạo trong giới tội phạm ngầm của thành phố Gotham mà luôn che giấu vẻ ngoài bằng một cái mặt nạ. Trong thế giới truyện tranh DC, Black Mass là đồng minh tội phạm của Roman Sionis. Hắn đã giết chết cha mẹ giàu có để nắm quyền điều hành gia đình và mất hết mọi thứ khi cố chứng tỏ bản thân là một doanh nhân tồi tệ. Trong quá trình báo thù, hắn đổ hết tội lỗi cho Bruce Wayne và Tập đoàn Wayne. Hắn trở lại, che giấu thân phận sau chiếc mặt nạ gai góc màu đen và đứng đầu nhóm tội phạm False Face Society.

Nữ diễn viên Margot Robbie tiếp tục thủ vai Harley Quinn sau Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad) và đồng sản xuất Birds of Prey. Phim chủ yếu tập trung vào những nữ siêu anh hùng và nữ phản diện nổi tiếng của DC. Sue Kroll từ Kroll & Co Entertainment và Bryan Unkeless từ Clubhouse Pictures tham gia sản xuất cùng Robbie.

Vai trò đạo diễn được ngắm cho Cathy Yan. Người nổi tiếng với phần kịch bản và đạo diễn cho bộ phim Dead Pigs. Cô là nữ đạo diễn thứ 3 tham gia Vũ trụ DC và đồng thời là người phụ nữ châu Á đầu tiên chỉ đạo một phim của DC. Kịch bản của Birds of Prey do Christina Hodson đảm nhận – người đồng thời đang chấp bút cho Batgirl.

Birds of Prey sẽ khởi quay vào đầu năm sau để kịp ngày ra mắt dự kiến vào năm 2020.

Nguồn: The Wrap