Birds of Prey – Rosie Perez sẽ thủ vai Renee Montoya

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Birds of Prey quy tụ dàn nhân vật nữ siêu anh hùng của Margot Robbie vừa chiêu mộ thêm nữ diễn viên từng nhận được một đề cử Oscar Rosie Perez.

Rosie Perez và nhân vật Renee Montoya trong Birds of Prey (TheWrap)
Rosie Perez và nhân vật Renee Montoya trong Birds of Prey (TheWrap)

Sau tin tức về 2 diễn viên thủ vai Black Canary và Huntress, bộ phim Birds of Prey quy tụ dàn nhân vật nữ siêu anh hùng của Margot Robbie vừa chiêu mộ thêm nữ diễn viên từng nhận được một đề cử Oscar Rosie Perez. Cô sẽ hoá thân thành nhân vật Renee Montoya – thám tử của Sở cảnh sát Thành phố Gotham mà sau này trở thành siêu anh hùng Question. Đây cũng là một nhân vật đồng tính khá cởi mở. Như vậy, Perez sẽ tham gia cùng dàn diễn viên gồm Robbie, Jurnee Smollett-Bell và Mary Elizabeth Winstead, họ cùng nhau đối đầu với tên phản diện Black Mask – một trong những kẻ thù của Batman chưa lộ diện trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh trở lại với vai diễn Harley Quinn từ Biệt Đội Cảm Tử, Robbie còn tham gia sản xuất cùng Sue Kroll từ Kroll & Co Entertainment và Bryan Unkeless. Birds of Prey dựa trên những nhân vật và ý tưởng từ truyện tranh DC do Jordan B. Gorfinkel và Chuck Dixon sáng tạo. Cathy Yan đạo diễn từ kịch bản của Christina Hodson. Như vậy, cô là người phụ nữ châu Á đầu tiên cầm trịch một bộ phim của DC.

Perez toả sáng với vai diễn Tina trong Do the Right Thing của đạo diễn Spike Lee và sau đó tham gia nhiều vai phụ trong các bộ phim như White Men Can’t Jump của Ron Shelton, vai Carla Rodrigo trong Fearless của Peter Weir đã đem về cho cô một đề cử Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ xuất hiện cùng Anne Hathaway trong bộ phim chính trị kịch tính The Last Thing He Wanted của đạo diễn / biên kịch Dee Rees mà sắp lên sóng Netflix vào năm 2019.

Birds of Prey dự kiến ra mắt vào ngày 07.02.2020.

Nguồn: The Wrap