Birds of Prey sẽ có kinh phí thấp hơn các phim DC khác

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Birds of Prey có sự tham gia của Margot Robbie trong vai Harley Quinn sẽ có kinh phí thấp hơn so với các phim khác của DC.

Margot Robbie đã xác nhận bộ phim gắc mác R Birds of Prey sẽ bắt đầu bấm máy trong năm sau và sẽ là phim được đầu tư kinh phí thấp hơn so với các phim siêu anh hùng truyền thống của DC.

Nguồn: Screen Rant
Nguồn: Screen Rant

Suicide Squad là không như những phim bình thường khi thất bại về mặt đánh giá nhưng lại thành công về mặt doanh thu. Dù chỉ nhận được 27% điểm trên Rotten Tomatoes nhưng Suiside Squad lại gây ấn tượng với doanh thụ toàn cầu đạt $746,8 triệu dù không được chiếu tại Trung Quốc. Ngôi sao của bộ phim không ai khác chính là Robbie trong vai Harley Quinn, một nhân vật chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ vào tích cách kỳ quái của mình. Và Warner Bros. đã cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn điểm đáp tiếp theo cho nhân vật này trong đó bao gồm Birds of Prey và một phim về Joker/Harley.

Trao đổi với Flickering Myth, Robbie đã xác nhận thông tin liên quan đến việc Birds of Prey sẽ khởi quay vào tháng 1 năm sau. Cô nhấn mạnh rằng Birds of Prey sẽ rất khác so với các phim DC khác do có Harley Quinn và kinh phí thực hiện cũng rất thấp.

Nguồn: Screen Rant
Nguồn: Screen Rant

Có vẻ như Warner Bros. đang học được bài học từ thành công của dòng phim X-Men đó là thay vì cứ liên tục phát triển các phim về siêu anh hùng nổi tiếng và chú trọng hơn vào việc đa dạng các sản phẩm của mình. Vì là phim có kinh phí thấp và gắn mác R nên Birds of Prey nên chọn cách đi theo 2 phim đã làm nên thành công đó là LoganDeadpool. Bí quyết chính là tìm ra một ra một đạo diễn có tầm nhìn rõ ràng để định hướng đúng đắn cho bộ phim.

Ngoài Harley, hai nhân vật được đồn đoán sẽ xuất hiện trong phim là HuntressBlack Canary và rất có thể Warner Bros. sẽ tiết lộ thêm nhiều hơn tại sự kiện SDCC sắp tới.

Nguồn: Screen Rant